Quà sinh nhật cho mẹ bạn trai?

Sắp tới sinh nhật của mẹ bạn trai, mình muốn tặng một món quà thật ý nghĩa( dưới danh nghĩa là của bạn trai mình tặng, vì tụi mình còn mới chỉ là sinh viên năm I nên chưa dám công bố mối quan hệ), mình muốn trong món quà đó có "dấu ấn" của con gái để bác biết là có sự tham gia của mình nhưng không muốn cái "dấu ấn" đó hiện ra rõ quá, mình chỉ mong bác biết là tụi mình đang quen nhau nhưng không phải là quá sâu đậm để bị ảnh hưởng đến việc học. Mẹ của anh khoảng 50 tuổi, giản dị và dễ tính. Rất mong các bạn tư vấn cho mình. Cảm ơn nhiều !
nguyễn hà
nguyễn hà
Trả lời 9 năm trước
cùng anh ý làm một chiếc bánh kem và 1 tấm thiệp xong bảo anh ý ràng nếu mẹ có hỏi thì bảo là em có giúp chút ít nhất định mẹ anh ý sẽ "để ý" đến bạn ngay những bà mẹ luôn thấy hứng thú và có cảm tình với những cô gái khéo tay (bạn của con trai họ)
Thu Hương
Thu Hương
Trả lời 9 năm trước

Trời thế kỷ bao nhiêu rồi mà còn kiểu gói rồi bọc quà nữa bạn. Sao 2 bạn không rủ cả nhà đi ăn nhà hàng một bữa vừa vui, vừa ấm áp, quây quần có phải hơn không? Khi đó người yêu bạn sẽ giới thiệu bạn là "bạn" với cả gia đình (nhớ là phải có thêm thằng bạn của bạn trai bạn nữa) rồi a b c d e f .... Trăm đường lợi ^^!

Nếu 2 bạn có khả năng nữa khi tan tiệc thì rủ mẹ bạn trai đi shop đập phá một bữa. Cốt là gây ấn tượng mạnh và khó quên với mẹ bạn trai. Khi đó bạn sẽ đi bên cạnh và "tư vấn'' cái nào đẹp này, cái nào thích hợp này và 100% gây thiện cảm tốt với mẹ chồng tương lai.

Chúc 2 bạn hạnh phúc.

Nhi Phương
Nhi Phương
Trả lời 9 năm trước
quần áo khg ưng ý thì khg thể mặc được nên đứng tặng . hay hỏi khéo ng yêu coi mẹ có thích uống trà khg .tặng 1 gói hảo hạng. hay 1 món ăn gì đó .hoặc lén đo ni dép .mua 1 đôi dép da đep7 mà bền hiệu Hồng thạnh tặng bà
Phan Lưu Ly
Phan Lưu Ly
Trả lời 9 năm trước
mình nghĩ bạn nên tặng bác ấy 1tấm vải để may 1 bộ vét hay 1 tấm để may áo chẳng han.và 1 tấm thiệp .trong đó bạn viết những câu chúc thât ngắn gọn.như thế là đc.và nếu bạn có đến đúng lúc bác ấy vào bếp để chuận bị bữa mừng sinh nhât bác ấy thì hay vào bếp và làm phụ bác ấy và nói chuyên cùng bác ấy .thì ấn tượng về bạn và bác ấy chắc chắn sẽ tốt
Tuấn Hùng
Tuấn Hùng
Trả lời 9 năm trước

Tốt nhất là tấm thiệp và một đóa hoa.
cả hai thứ đều có ý nghĩa rất lớn. Mặc khác bạn nên là người viết thiệp để mẹ biết không phải con trai mẹ viết mà là con dâu tương lai ý.
Ngoài ra còn là dấu hiệu để mẹ biết con tra đã trưởng thành hơn, và muốn dzợ rồi.
Nói ít hy vọng bạn hiểu nhiều.

Nguyễn Giang
Nguyễn Giang
Trả lời 9 năm trước
hay xem do la sinh nhat cua me minh .ban dang mua qua cho chinh me cua ban bang tinh yeu cua mot nguoi con gai .nhe nhang va khong pho truong ,neu sau nay hai ban van den voi nhau .thoi gian va su cham soc cua ban danh cho me cua ban trai se lam cho me nguoi ay hieu .
Hoang Thai
Hoang Thai
Trả lời 9 năm trước

một tấm thiệp iu thương bạn làm
1000 con hạc giấy mang điều ước mà bạn gấp
hay một đồ chơi mà bạn thích
.........
tớ tin bác gái sẽ rất vui à
chúc vui vẻ nha

Nguyễn Thu Lan
Nguyễn Thu Lan
Trả lời 9 năm trước
bạn nên nấu món gì đó mà bạn thấy mình làm ngon nấht và đem qua góp vui di.