Bạn nào có kinh nghiệm dùng màng film tránh thai VCF giúp mình với?

Mình đã dùng thử VCF rồi nhưng mà dung vào nhũng ngày an toàn, cũng chưa thực sự yên tâm lắm. Các bạn chia sẻ kinh nghiệm cho mình nhé. Cảm ơn!
styles
styles
Trả lời 14 năm trước
[b]VCF là gì ?[/b] VCF là một màn phim kích cỡ 5 x 5 cm, rất mỏng, mềm và tan nhanh trong âm đạo của người phụ nữ. Nó có chứa 28% chất nonoxynol-9 (một loại thuốc diệt tinh trùng có hiệu quả cao) đủ để diệt tinh trùng mỗi lần giao hợp. VCF được sử dụng trong việc phòng tránh thai và được đặt vào âm đạo trước mỗi lần giao hợp. Dụng cụ này được công nhận có hiệu quả tương đương với các phương tiện tránh thai khác như thuốc uống tránh thai, vòng tránh thai… Tuy nhiên, ở những khía cạnh khác, VCF còn có thể đạt được hiệu quả cao hơn vì tính tiện lợi và dễ dàng sử dụng của sản phẩm. [b]Thông tin tổng quát[/b] Màn phim tránh thai VCF là một dụng cụ rất cần thiết trong việc phòng tránh thai trước khi có quan hệ tình dục bởi vì người nam giới có thể đưa một số tinh trùng vào âm đạo của người phụ nữ trước khi có hiện tượng phóng tinh. Sau khi được đặt vào âm đạo, VCF tan ra nhanh chóng và nó sẽ tự hoà tan theo các chất thải ra khỏi âm đạo hoặc được rửa sạch một cách dễ dàng khi vệ sinh cơ thể. (Để kiểm chứng, bạn hãy đặt VCF lên một cái đĩa, cho nửa muỗng nước ấm vào đĩa và lắc nhẹ. Bạn sẽ thấy VCF tan hoàn toàn nhưng không bị chảy). - Việc sử dụng VCF rất đơn giản, dễ dàng, tiện lợi và hiệu quả. - VCF không chứa hormone và không có tác dụng phụ. - VCF không làm mất cảm giác và không gây khó chịu. - VCF giúp cho phụ nữ hoàn toàn chủ động trong việc phòng tránh thai. - VCF được bảo quản ở nhiệt độ phòng [b] Cách sử dụng màn phim VCF[/b] Dùng tay tách đôi bao chứa màn phim theo hướng mũi tên trên bao Dùng những ngón tay khô ráo để lấy màn phim VCF ra và gấp làm tư Giữ màn phim trên đầu ngón tay giữa, bằng một động tác gọn và nhẹ nhàng, từ từ đưa màn phim VCF vào sâu trong âm đạo càng gần cổ tử cung càng Bạn có thể tập sử dụng vài lần trước khi chính thức sử dụng VCF Việc đặt VCF vào âm đạo giống như đặt một miếng gạt làm sạch vào trong âm đạo. Bạn có thể thực hiện ở tư thế cúi gập người xuống, đứng với 1 chân kê cao trên ghế, ở tư thế nằm hoặc ở nhiều tư thế khác nhau. Lưu ý: - Khi tiến hành đặt VCF vào âm đạo, các ngón tay phải đảm bảo thật khô và việc đặt phải được tiến hành thật nhanh chóng. Không được đặt VCF vào trong lúc đi tiểu tiện. - Mỗi màn Film VCF chỉ sử dụng cho một lần giao hợp. Có thể sử dụng nhiều VCF trong một ngày theo nhu cầu của bạn. - Đặt VCF vào âm đạo 15 phút trước khi giao hợp. - VCF chỉ có tác dụng trong vòng 1 giờ - Không được sử dụng VCF khi đang bị viêm, nhiễm trùng âm đạo hoặc đang mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Ngoài ưu điểm là tiện dụng, an toàn, phương tiện này giúp phụ nữ chủ động hơn trong việc tránh thai, nhất là khi không dùng được viên uống (do có chống chỉ định hoặc hay quên) hay bạn tình không sử dụng bao cao su. Tuy nhiên, chi phí của phương pháp này cũng cao hơn các loại viên tránh thai và bao cao su thông thường: Giá mỗi miếng phim khoảng 18.000-20.000 đồng.
Nguyễn Thu Trang check gia
Nguyễn Thu Trang check gia
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng màng tránh thai VCF. Vì bản chất màng tránh thai là chất diệt tinh trùng tan trong nước. Khi đặt vào âm đạo nó sẽ tan cùng với dịch nhờn. Gặp tinh trùng nó sẽ là màng bảo vệ ngăn ko cho tinh trùng đi sâu vào bên trong để gặp trứng. Tránh hiện tượng thụ thai xảy ra. Tỉ lệ an toàn của phim tránh thai ngang bằng với bao cao su. Mà tiện lợi dễ sử dụng hơn, cảm giác dễ chịu hơn dùng bcs nhiều. Chúc bạn thoải mái. Bạn có thể gọi 0904.273.338 gặp Trang để biết thêm thông tin về sp và cách sử dụng.