Sử dụng biện pháp tránh thai nào trong trường hợp này?

Chào mọi người. Mình có chuyện nhờ mọi người tư vấn dùm Mình và bg có qhtd với nhau 1 năm nay.Nhưng do hoàn cảnh ở xa nhau nên mỗi tháng chỉ gặp nhau 1-2 lần.Những lần đó kéo dài từ 2-3 ngày.k bên cạnh nhau thì k thể kiềm chế đc bản thân và trong 2-3 ngày đó có qh với nhau 5-6 lần.Cho mình hỏi là bọn mình nên lựa chọn biện pháp tránh thai nào tốt nhất cho sức khỏe mà k giảm đi sự hưng phấn mỗi khi qh (ý e là ngoài dùng bcs ra).1 năm nay bọn e thg dùng thuốc tránh thai khẩn cấp.Khá hiệu quả nhưg k biết có ảnh hưởng đến sk ảnh hưởng đến sự sinh sản của bạn gái em sau này k ạ? Mong mọi người giúp đỡ.Cảm ơn. em trai cần tư vấn...
nguyễn nhựt
nguyễn nhựt
Trả lời 14 năm trước
[:-S]bó tay với bạn thứ nhất Tránh Thai hiệu wa 90% là BCS nếu bạn cảm thấy ko có cảm giác thì chắc bạn mua bcs ko tốt rồi khuyên dùng BCS của Dures thì bạn sẽ thấy hiệu quả hơn! thứ 2: bạn có thể kêu bg của bạn uống thuốc tránh thai treo tru trì! ko nên ko tránh thai khẩn cấp rất có hại bạn à!.. lạm dùng nó quá rất nguy hiểm về sau! này! (tỉ lệ là 75%) thứ 3 bạn có thể dùng thuốc diệt tinh trùng cái này chỉ dung sau khi QH xong ( tỉ lệ là 60%)
nnt
nnt
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]TyDus18[/b] [:-S]bó tay với bạn thứ 2: bạn có thể kêu bg của bạn uống thuốc tránh thai treo tru trì! ko nên ko tránh thai khẩn cấp rất có hại bạn à!.. lạm dùng nó quá rất nguy hiểm về sau! này! (tỉ lệ là 75%)[/quote] cách uống thuốc theo tru trì chỉ dành cho những người bên nhau thường xuyên mà TyDus18. Ở đây.bọn mình chỉ gặp nhau mỗi tháng 1 lần (2-3 ngày).Cách đó chắc k phù hợp phải k?
Huyen
Huyen
Trả lời 14 năm trước
Dùng thuốc tránh thai khẩn cấp chắc chắn là không tốt cho bạn gái bạn rồi. Theo mình biết thì khuyến cáo là không nên lạm dụng dùng quá 2 lần đơn thuốc tránh thai khẩn cấp trong 1 tháng. Cách tốt như 1 số người đã khuyên bạn là nên dùng BCS, hiệu quả ~ 90% mà lại tránh những bệnh lây lan qua đường tình dục. Bạn không nên ích kỷ, chỉ muốn cảm xúc thật cho mình mà bắt bạn gái dùng thuốc liên tục thế chứ?
nnt
nnt
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]nganhuyen224[/b] Dùng thuốc tránh thai khẩn cấp chắc chắn là không tốt cho bạn gái bạn rồi. Theo mình biết thì khuyến cáo là không nên lạm dụng dùng quá 2 lần đơn thuốc tránh thai khẩn cấp trong 1 tháng. Cách tốt như 1 số người đã khuyên bạn là nên dùng BCS, hiệu quả ~ 90% mà lại tránh những bệnh lây lan qua đường tình dục. Bạn không nên ích kỷ, chỉ muốn cảm xúc thật cho mình mà bắt bạn gái dùng thuốc liên tục thế chứ?[/quote] mình xin nói luôn là mình k ích kỷ.ích kỷ thì mình đã k lên đây hỏi han ntn?và mình k bắt bg mình dùng thuốc liên tục.Bọn mình mỗi tháng gặp nhau 1 lần.chứ k thường xuyên và liên tục.Kể cả biện pháp dùng bcs.Bg mình cũng k thích chứ k phải mình k có ý đề nghị dùng bcs.Cảm ơn các bạn đã giải đáp thắc mắc.Nhưng đừng bg vội kết luận và nhận xét ng khác như vậy.