Thuốc tránh thai an toàn

Xin tư vấn giúp e các loại thuốc ngừa thai, an toàn và hiệu quả, khi áp dụng biện pháp phòng tránh thai khẩn cấp. Biện pháp ngừa thai bằng thuốc tránh thai khẩn cấp có hiệu quả cao ko ?

Hồ Công Thành check gia
Hồ Công Thành check gia
Trả lời 14 năm trước

Người mua thuốc tránh thai khẩn cấp thường là nam nhưng người dùng lại là nữ, trong đó không ít trường hợp còn trẻ, chưa lập gia đình. Việc dùng thuốc tránh thai khẩn cấp vì thế thường không được tư vấn kỹ nên dễ có những sai sót.

Ngày nay trong nhịp sống hiện đại với tư duy mở và thoáng hơn, tình cảm lứa đôi và tình dục không còn xa lạ với các bạn trẻ. Quan hệ tình dục đôi khi bùng nổ ở một thời điểm nhạy cảm và không được dự đoán trước, nhưng làm sao để điều đó không mang lại những hệ lụy xấu trong gia đình - xã hội và hậu quả đáng tiếc đối với sức khỏe sinh sản của người phụ nữ sau này như: Nạo phá thai, vô sinh … là điều thật sự đáng quan tâm. Nhãn hàng WOMEN-EASY với sản phẩm Thuốc ngừa thai khẩn cấp NO BUBlà một trong những giải pháp giúp bạn an tâm nhất.


WOMEN-EASY NO BUB là thuốc gì?
Là thuốc tránh thai được sử dung sau khi quan hệ tình dục trong vòng 72 giờ ( 3 ngày).
Mỗi viên nén bao film chứa nội tiết tố tổng hợp Levonorgestrel 0.75 mg
Vì sao phải sử dụng WOMEN-EASY NO BUB?
Để tránh nguy cơ mang thai ngoài ý muốn và những hậu quả của nó có thể xảy ra sau khi quan hệ tình dục, mà không sử dụng biện pháp tránh thai nào an toàn và hiệu quả trước đó.
Khi nào có thể sử dụng NO BUB ?
Có thể sử dụng NO BUB vào bất kỳ thời gian nào trong suốt vòng kinh.
Sử dụng NO BUBnhư thế nào cho an toàn và hiệu quả?
Uống viên đầu tiên sau giao hợp, không để muộn hơn 72 giờ (3 ngày). Nếu giao hợp nhiều lần trong cùng thời diểm, thì thời gian được tính theo lần giao hợp đầu tiên.
Uống viên thứ hai sau viên đầu từ 8-12 giờ và không để muộn hơn 16 giờ. Nếu nôn trong vòng 3giờ sau khi uống, cần bù viên khác ngay.
Trường hợp nào không được sử dụng?
Bệnh nhân mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc.
Mang thai hoặc nghi mang thai.
Chảy máu âm đạo bất thường không chẩn đoán được nguyên nhân.
Viêm tắc tĩnh mạch hoặc bệnh huyết khối tắc mạch thể hoạt động.
Bệnh gan cấp tính, u gan lành hoặc ác tính.
Carcinom vú hoặc có tiền sử bệnh đó.
Vàng da hoặc ngứa dai dẳng trong lần có thai trước.
Có thể có những tác dụng ngoại ý nào?
Khoảng 1% người sử dụng thuốc có thể gặp phải triệu chứng buồn nôn, nôn, đau bụng dưới, chóng mặt, nhức đầu, xuất huyết không liên quan đến kinh nguyệt, trễ kinh quá 7 ngày.
Sử dụng quá liều thì có bị ảnh hưởng gì?
Không có báo cáo nào về các tác dụng bất lợi trầm trọng gặp phải khi sử dụng một liều lớn thuốc tránh thai uống. Quá liều có thể gây buồn nôn, mất kinh.

Thuốc tránh thai sẻ đạt đc hiệu quả cao nếu em sử dụng đúng theo hướng dẫn và đúng liều lượng.

Loan Ngoc Su Kem
Loan Ngoc Su Kem
Trả lời 14 năm trước

Để có biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả bạn nên tìm hiểu thêm thông tin về giáo dục giới tính tại đây, thuốc tránh thai có hiệu quả cao khi sử dụng đúng, vì là thuốc ngừa thai khẩn cấp nên dùng cho các trường hợp khẩn cấp mà thôi ví dụ xuất tinh ngoài không an toàn, bao cao su bị rách, tính chu kỳ kinh nguyệt sai, hay không áp dụng các biện pháp tránh thai nào trong khi quan hệ tình dục, để tránh thai an toàn thì bạn tìm hiễu thật nhiều thông tin trước khi quyết định bạn nhé !

Nguyễn Duy Sơn
Nguyễn Duy Sơn
Trả lời 14 năm trước

Nếu đã giao hợp mà không dùng biện pháp tránh thai nào thì bạn sẽ có khả năng thụ thai. Trong trường hợp này, bạn có thể dùng thuốc tránh thai khẩn cấp. Đối với những cặp “quên” không dùng bao, định xuất tinh ra ngoài mà không kịp, hoặc đối với người bị hiếp dâm... đây là một biện pháp thích hợp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc tránh thai. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm No Bub của Women- easy theo chúng tôi được biết là thuốc tránh thai được sử dụng sau khi quan hệ tình dục trong vòng 72 giờ (3 ngày). Có thể sử dụng thuốc vào bất kì thời gian nào trong suốt vòng kinh. Tuy nhiên, một điều nên lưu ý là không nên sử dụng quá 4 viên trong tháng.

Sử dụng 1 cách hợp lý và đúng liều lượng sẻ cho hiệu quả tránh thai cao nhất.

Thân chào bạn !