Đi khám có biết đc là mất trinh rùi ko?

Nam nay minh moi 17t thui minh mun di kham phu khoa nhung minh biet duoc la phu nu co gia dinh moi kham phu khoa dc , vay cho minh hoi la neu di kham phu khoa thi co cho biet la minh da khong con trinh tiet nua va da uong thuoc tranh thai nhieu lan khong ?? vi minh dang co hien tuong bi rong kinh nen me minh mun minh di kham phu khoa , nhung ba ay khong biet minh da mat trinh tiet roi va da tung uong thuoc tranh thai , neu di kham ma bac si noi minh da mat roi va bi rong kinh do tac dung phu cua thuoc tranh thai chac minh chet mat , cac bac tra loi giup minh cau hoi nay nha , cam on cac bac nhieu lam !!!

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Đi khám thì bác sĩ sẽ biết ngay là ko còn, nhưng uống thuốc tránh thai khẩn cấp thì ko biết đc bạn a, rong kinh là do tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp đấy, bạn nói với mẹ là để bạn đi khám 1 mình cũng đc rồi đi khám xem có bị viêm nhiễm gì ko, cũng ko nên dùng thuốc tránh thai khẩn cấp nữa bạn nhé, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

nguyen cong phuc
nguyen cong phuc
Trả lời 13 năm trước

Bị bệnh thì phải đi khám mới lành được, để lâu thì càng nặng đấy. bạn sợ mẹ bít khi đi khám thì nên đi khám một mình đi, bạn nên trao đổi với ng yêu để cùng giải quyêt thì hay hơn. đi khám thì tất nhiên là bác sĩ sẽ bit rôi, nghề của họ mà. bạn cũng nên suy nghĩ những hành động sai lầm của minh với nhé. chúc bạn may mắn..!

nhan
nhan
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Một quan điểm sai lầm của các bạn trẻ là chỉ có phụ nữ có gia đình mới nên đi khám phụ khoa. Thực tế cho thấy, khi con gái đến tuổi dậy thì 6 thángnêntiến hành khám phụ khoa 1 lần, nhất là bạn đã có QHTD, đi khám phụ khoa định kỳ để phát hiện kịp thời hiện tượng viêm nhiễm nếu có. Khi đi khám các bác sĩ sẽ biết bạn còn trinh hay không? Tìm ra nguyên nhân bạn rong kinh.

Trường hợp của bạn, bạn có thể rủ một người bạn đi khám cùng.

Chúc bạn mạnh khỏe!