Bộ phận sinh dục bị thâm đen là vì sao?

bộ phận sinh dục bị thâm đen là vì sao vậy?

 

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Ko biết bạn là trai hay gái ?

Nhưng trai hay gái thì chủ yếu là do di truyền, tuổi tác, nội tiết.

có nhiều nguyên nhân khiến chỗ ấy của bạn trở nên thâm đen mà chẳng phải là do bạn đã đi quá giới hạn của tình yêu đâu nhá.

Có lẽ ở trường hợp của bạn, "cô bé" thâm đen là do di truyền đấy. Có thể vùng ấy của bạn đã không hồng hào ngay từ khi mới sinh ra rùi ý, có điều bạn chưa để ý đấy thôi chứ không phải là do vùng ấy của bạn giờ mới đột ngột chuyển màu đâu bạn ạ..Thực tế, ngoài nguyên nhân di truyền, vùng ấy thâm đen còn do nội tiết tố bên trong cơ thể hoặc sắc tố da ở mỗi người nữa bạn ạ.

Bạn không nói rõ màu da của bạn gái thân của bạn có trắng hay đen nên chúng mình không tư vấn cụ thể cho bạn được. Tuy nhiên nếu XX nào sở hữu làn da trắng hồng hào, "chỗ ấy" và vùng bikini của XX đó cũng sẽ hồng.

Ngược lại, nếu XX nào sở hữu nước da sẫm màu hơn thì "chỗ ấy" cũng sậm màu và có thể thâm hơn các vùng da khác đấy. Điều này chỉ là bình thường thôi bạn nhé!

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Do di truyền và cơ địa thôi bạn ạ, mình da cũng trắng nhưng chỗ đó cũng thâm đen nè ( Mình chưa hề quan hệ). Vì vậy bạn đừng lăn tăn nhé.

hoang
hoang
Trả lời 12 năm trước

do quan hệ nhiều quá ấy mà

dao viet cuong
dao viet cuong
Trả lời 12 năm trước

neu thay bo phan sinh duc tren co the minh thay doi thi nen di bac si tot hon