Liệu bạn gái em đã có thai không ?

QHTD rách màng trinh nhưng không phóng tinh sau 3 tuần thì bạn em có kinh, cũng có QH vài lần nhưng không phóng tinh. Lần lần Qh có phóng tinh nhưng cho ra ngoài, e có cho bạn em uống thuốc TTKC postinor sau uống có thấy đau bụng dưới bên phải và nhức đầu, xong có cảm thấy ăn và ngủ nhiều hơn trước,gần đây bụng thấy to lên hơn trước liệu bạn gái em đã có thai trước hay không vậy em lo quá. Liệu bạn e có thai không DV có tinh dịch có khả năng có thia không, tính tới nay cũng đc 5 tuần ròi. Em lo quá mong mọi người tư vấn cho em.

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Em thân mến !

Xuất tinh ngoài được xem là một biện pháp tránh thai được sử dụng rộng rãi trong đời sống vợ chồng, tuy nhiên hiệu quả của biện pháp này không cao. Không xuất tinh làm sao có thai được? Vậy mà vẫn có thai đấy bạn nhé vì trong dịch tiết ở đầu dương vật tiết ra bôi trơn trong quá trình quan hệ đã có một lượng nhỏ tinh trùng rồi và nếu tinh trùng này gặp trứng thì vẫn có thể thụ thai bình thường đó bạn nhé.Bạn gái bạn chậm kinh bạn nên khuyên bạn ấy mua que thử thai nhanh về thử để biết rõ xem có thai hay không.Các bạn không mong muốn có thai ngoài ý muốn thì nên tìm cho mình một biện pháp tránh thai phù hợp, an toàn và hiệu quả. Tổng đài tư vấn sức khỏe có thể hỗ trợ giúp bạn tìm ra các biện pháp thích hợp để phòng tránh thai an toàn.

Bạn hãy gọi 1900 599 974 sau đó nhấn phím 0 hoặc soạn tin theo cú pháp AZH_Nội dung gửi 8585.

Thân!
ph n q
ph n q
Trả lời 12 năm trước

bởi vì các bạn quan hệ đã nhiều lần,lại k nói rõ lần nào dùng biện pháp nào, dùng có chính xác không... nên rất khó nói, chỉ 1 lần sơ xảy là có thể mang thai rồi.

Hơn nữa, chuyện uống thuốc tránh thai khản cấp, uống càng nhiều thì hiệu quả càng giảm đi, dễ khiến bạn gái có thai dù vẫn uống thuốc.

Bởi vậy bạn hãy cho bạn gái dùng que thử thai xem nhé.

tham khảo: thainghen.net