Liệu bạn gái em có thai không ?

bạn gái em có kinh ngày 5-5-2011 sau đó có QH có phóng tinh nhưng cho ra ngoài và sau đó có cho uống thuốc TTKC postinos sau 6 ngày thì có hiện tượng đau bụng như có kinh và chỉ 2 ngày là hết, bạn gái em đã có kinh 2 lần trong 1 tháng, sau 10 ngày thì có thử que thử thai thì có 1 vạch, giờ thì 8-6-2011 mà bạn gái em vẫn chưa có kinh trể 3 ngày ròi, gnầ đây có thấy nhức đầu và ngực lâu lâu thì bị nhói, liệu bạn gái em có thai không em đang lo quá? khi nào thì thử que đc. Mong mọi ngơời tư vấn cho em

ranmocsung_9x
ranmocsung_9x
Trả lời 12 năm trước

Cũng có thể bạn gái bạn vì lo quá nên chu kì kinh bị ảnh hưởng, chậm một vài ngày là chuyện bình thường. BẠn nói đã xuất tinh ra ngoài, nhưng tinh của bạn có dính vào âm đạo của bạn gái bạn không,bạn có đưa tay bị dính tinh dịch vào âm đạo của bạn gái không?

Nếu có thì khả năng có thai vẫn có dù rất nhỏ. uống thuốc tránh thai có thể có hiện tượng có kinh nh bạn nói.BẠn dùng que thử báo âm tính, nếu muốn chính xác, khoảng một tuần sau khi mất kinh thì bạn hãy thử lại, như vậy sẽ cho kết quả chính xác nhất.

BẠn nên thực hiện đúng quy trình.

Chúc bạn may mắn

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Thuốc tránh thai khẩn cấp Postinor có một số tác dụng phụ sau khi dùng thuốc như: Nhức đầu, trầm cảm, hoa mắt chóng mặt. Buồn nôn, Đau vú, Rối loạn kinh nguyệt (ra máu thường xuyên hay kéo dài hoặc ra máu ít, vô kinh), ... Những tác dụng phụ này cũng thường gặp. Vì vậy, tình trạng trễ kinh của bạn gái bạn không loại trừ là do tác dụng phụ của thuốc gây ra. Thông thường, sau trễ kinh khoảng 7 ngày thì bạn có thể dùng que thử thai Quick Stick để kiểm tra.

Bạn cũng có thể gọi đến tổng đài Tư vấn AZ 1900.6899 để được trao đổi trực tiếp với các chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản - sức khỏe tình dục.

Chúc các bạn may mắn!