Khi nào thì dùng biện pháp nạo thai? khi nào dùng biện pháp hút thai?

Trả lời 15 năm trước
Bạn thân mến, Hút nạo thai là các thủ thuật chấm dứt việc thai nghén trong thời gian đầu của thai kỳ (khi người phụ nữ chậm kinh chưa quá 8 tuần) Hút thai: Hút thai có thể thực hiện với các phụ nữ chậm kinh từ 2 tuần đến 4 tuần. Thủ thuật hút thực hiện nhẹ nhàng, ít đau đớn và ít biến chứng. Nạo thai: Nạo thai có thể thực hiện với các phụ nữ chậm kinh từ 4 tuần đến 8 tuần. Nạo thai thường đau hơn, tỷ lệ biến chứng cao hơn so với hút (nạo thai đòi hỏi cán bộ y tế có kỹ thuật và kinh nghiệm, do đó tốt nhất nên đến cơ sở y tế chuyên khoa Phụ sản). Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ hiểu hơn về vấn đề mà bạn quan tâm. Chúc bạn luôn mạnh khoẻ và gặp nhiều may mắn.
TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến,

Hút nạo thai là các thủ thuật chấm dứt việc thai nghén trong thời gian đầu của thai kỳ (khi người phụ nữ chậm kinh chưa quá 8 tuần)

Hút thai: Hút thai có thể thực hiện với các phụ nữ chậm kinh từ 2 tuần đến 4 tuần. Thủ thuật hút thực hiện nhẹ nhàng, ít đau đớn và ít biến chứng.

Nạo thai: Nạo thai có thể thực hiện với các phụ nữ chậm kinh từ 4 tuần đến 8 tuần. Nạo thai thường đau hơn, tỷ lệ biến chứng cao hơn so với hút (nạo thai đòi hỏi cán bộ y tế có kỹ thuật và kinh nghiệm, do đó tốt nhất nên đến cơ sở y tế chuyên khoa Phụ sản).

Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ hiểu hơn về vấn đề mà bạn quan tâm. Hiểu biết hơn về tình dục an toàn và các biện pháp tránh thai sẽ tránh nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Thông tin chi tiết vui lòng kiên hệ 19006899, hoặc nhắn tin theo cú pháp AZH_Câu hỏi gửi 8585.

Chúc bạn luôn mạnh khoẻ và gặp nhiều may mắn.