Cho em hỏi việc tay em có dính một ít nước nhờn từ dương vật, khi đưa vào âm đạo của người phụ nữ thì có khả năng thụ thai hay không?

Trả lời 15 năm trước
Nếu như bạn gái của bạn có kinh nguyệt thì không lo lắng đau bạn ạ bạn nên lưu ý những điều dưới đây: Bạn cần biết, trong 1 giọt dịch nhờn của bộ phận sinh dục nam có chứa tới 50 ngàn chú "tinh binh", do đó nếu có cơ hội để những chú tinh binh này tiếp cận với bộ phận sinh dục của người nữ và gặp được trứng thì hiện tượng thụ thai sẽ xảy ra. Để tránh những lo lắng như trên, các bạn cần cân nhắc thật kỹ trước những hành vi liên quan đến tình dục. Tốt nhất là Không nên có QHTD trước hôn nhân, Nếu có thì cần chú ý không được để dịch tiết sinh dục của mình có "cơ hội" tiếp cận bộ phận sinh dục của bạn tình nữ, điều này sẽ tránh cho các bạn không có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn và tránh được sự lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục (nếu một trong hai người mắc các bệnh này) bằng cách hãy sử dụng bao cao su. Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ hữu ích đối với các bạn.
Kin King
Kin King
Trả lời 13 năm trước

Bạn pahir biết phân biệt Nước nhờn và Tinh Trùng. Nếu chỉ là nước nhờn thì ko sao. Con nếu là tinh trùng thì có khả năng. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào chu kì kinh của bạn nữ như các bạn ở trên đã nêu

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Ngón tay dính tinh trùng thọc vào âm đạo, nếu tinh trùng còn sống có thể theo nước âm đạo vào tử cung để thụ thai, nếu ngón tay đã khô từ lâu thì tinh trùng cũng chết mất, việc này nếu xảy ra lượng tinh trùng trên ngón tay cũng rất ít nên việc thụ thai cũng rất hiếm, rất khó xảy ra.

Thông thường quan hệ không giao hợp mà không để tinh dịch tiếp xúc với âm đạo thì rất khó có thai. Tuy nhiên theo mô tả của bạn thì khả năng có tinh dịch dính theo cũng là có nhưng không nhiều. Còn tỷ lệ bao nhiêu thì chưa có khẳng định nào rõ ràng về vấn đề này đâu bạn ạ. Tỷ lệ càng cao nếu lượng tinh trùng nhiều, và việc này xảy ra càng gần thời điểm rụng trứng của người nữ . Các bạn có thể sử dụng que thử thai để phát hiện thai sớm và giải quyết kịp thời.