Những món đồ một phụ nữ sành điệu phải có?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước
Áo vest đen

Một chiếc áo vest đen cổ điển, nữ tính và tuyệt vời với mọi dáng người. Kết hợp vest với bất cứ thứ gì: quần jean, váy ngắn, quần dài, váy. Hãy chọn chiếc áo vest vừa với bạn và làm nổi bật phần eo của bạn - bạn sẽ không muốn trông như nó đang nhấn chìm bạn.

Khăn da báo

Thậm chí bạn có mặc một chiếc áo phông đơn giản và quần jean, bạn cũng có thể dùng khăn da báo như một điểm sáng cho trang phục.

Giày búp bê đỏ

Màu đen có vẻ là lựa chọn thường thấy, nhưng giày đỏ đem đến sắc màu sáng và phù hợp với mọi mùa. Tôi thích kết hợp nó với một chiếc váy sọc và áo khoác dài.

Áo sọc

Phong cách cổ điển luôn hợp thời này đang trở lại. Tuyệt vời khi kêt hợp với quần sáng màu hay áo vest.

Vòng cổ

Nicole nói" Tôi tin vào việc có những món đồ cơ bản trong tủ quần áo và một trong đó là phụ kiện. Chiếc vòng cổ này có thể khiến một bộ trang phục đơn giản trở nên mạnh mẽ và nữ tính".

Váy đen

Mọi phụ nữ đều biết rằng cô ấy nên có một chiếc váy đen, nhưng quan trọng khi đầu tư vào một chiếc váy đặc biệt. Hãy chọn những chiếc váy với những chi tiết lạ - ống tay lạ, thắt lưng nổi bật ... - những thứ khiến nó độc đáo. Và hãy nhớ rằng chọn cỡ vừa với bạn cũng rất quan trọng.

Legging đen

Legging đen có thể khiến chân bạn dài ra và giúp bạn tránh khỏi chú ý khi mặc một chiếc váy quá ngắn. Hãy chọn legging dài để càng có đôi chân dài và được ấm áp vào mùa đông.

Đồng hồ quá khổ

Đồng hồ vừa là phụ kiện vừa là dụng cụ xem giờ. Một chiếc đồng hồ vàng là cách hay để hoàn tất bộ trang phục - hãy để nó lỏng để trông như vòng tay vậy.

Áo khoác dài

Hãy nghĩ về nó như một khoản đáng để đầu từ - bạn sẽ mặc nó mãi mãi, kể cả khi bạn có gầy đi hay béo hơn. Hãy chọn chiếc áo dáng chữ A cổ điển có thắt lưng ở eo và mặc nó ra ngoài mọi thứ từ vest đến jean.

Quần ống rộng

Đây là kiểu quần thích hợp với hầu hết các dáng người. Kết hợp với giày bằng hoặc đế cao để tăng thêm chiều cao trong khi vẫn giữ vẻ ngoài giản dị và thoải mái.
(Theo XINHXINH )