Mẹo chọn áo ngực hoàn hảo?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Theo một nghiên cứu gần đây của công ty sản xuất đồ lót Wacoal thì có tới gần 90 triệu phụ nữ trên 18 tuổi đã mặc sai kích cỡ áo ngực. Như vậy cứ 10 người thì có 8 người mặc sai số đo của mình.



Vậy liệu bạn có mặc sai số đo của mình không? Xin giới thiệu những mẹo đơn giản sau đây sẽ giúp bạn chọn áo ngực vừa vặn và vô cùng quyến rũ trong nhiều trường hợp.

+ Nếu như bạn có vòng ngực lớn thì bạn cần phải chọn áo ngực có gọng cứng cáp, dây quai dẻo dai để nâng ngực bạn được gọn gàng hơn.


+ Điều quan trọng của một chiếc áo nịt ngực là khi mặc không đè nén vào ngực của bạn tạo nên những hình vằn trên cơ thể. Nếu như nửa thân trên của bạn to thì bạn đừng bao giờ nghĩ rằng việc chọn áo ngực nhỏ hơn số đo sẽ làm cho bạn nhỏ nhắn và đẹp hơn. Mà điều cần thiết ở đây là bạn cần phải mua áo ngực có chất liệu tốt để hỗ trợ cho ngực bạn dễ nhìn hơn.

+ Nếu như bạn có ngực nhỏ thì bạn nên nâng ngực bằng cách chọn áo có miếng đệm nâng ngực hoặc áo ngực hình trăng khuyết sẽ khiến ngực bạn gợi cảm tròn trịa hơn.


+ Chú ý khi mặc áo ngực thì dây quai của áo phải vừa vặn, nằm giữa vai của bạn. Khi bạn mặc quai bị trùng hoặc quai rơi trễ xuống tay thì có nghĩa bạn đã mặc sai kích cỡ.


+ Dây áo cũng góp phần lớn vào việc giữ cho ngực của bạn không bị sệ xuống.


+ Khi bạn mặc áo ngực trong những buổi chơi thể thao thì không nên chọn áo nhẹ quá mà phải chọn áo có nhiều lớp, độ co giãn của dây tốt để giữ ngực săn chắc hơn khi hoạt động.


+ Sở hữu ngực nhỏ thì việc chọn áo ngực có nhiều họa tiết như nơ, đường gân, đệm là bí quyết đơn giản tăng số đo vòng một.

+ Áo ngực không dây có đệm rất phù hợp cho bạn mặc váy quây.



+ Khi bạn có kế hoạch ra ngoài hẹn hò cho một buổi tối lãng mạn, ngoài việc chú ý đến trang phục bên ngoài thì bạn cũng nên chú ý đến chiếc áo ngực nhỏ xíu bên trong bạn kết hợp tôn lên đường cong gợi cảm của phụ nữ nhé.


+ Mặc áo ngực ren là một ý tưởng rất tuyệt vời cho một đêm lãng mạn của bạn. Không nhất thiết phải toàn bộ chiếc áo đều thiết kế ren mà đôi khi chỉ xen kẽ một số họa tiết ren vào cũng đủ làm bạn gợi cảm hơn nhiều.

+ Nếu như bạn là cô dâu trong ngày cưới thì hãy chọn mua áo ngực thực sự vừa vặn trước khi mặc váy. Trong trường hợp váy cưới của bạn là váy quây, thì bạn có thể mặc áo ngực không dây hình chữ V, áo có dây đeo vắt chéo ngang lưng.



(Theo 2Sao)
Ngô Thị Thùy Nhi
Ngô Thị Thùy Nhi
Trả lời 13 năm trước

Rất đơn giản! Chỉ cần đầu tư cho trang phục chip đến nơi đến chốn là giải quyết được mọi vấn đề liên quan đến đồ chip à. Đừng vội nghĩ những thứ mặc bên trong như thế thì có ai thấy bao giờ nên cần gì phải đầu tư, ngược lại, chính nó lại quyết định đến sự quyến rũ lẫn bảo đảm sức khỏe của người mặc.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, mình rất tin tưởng sản phẩm của Triumph, ko những hiểu rõ và thực hiện được nguyện vọng sở hữu đôi gò bồng đào thật đầy đặn, tròn trịa, quyến rũ của chị em phụ nữ, lại hay có nhiều chương trình khuyến mãi để đưa sản phẩm đến gần tầm tay của khách hàng hơn. Nghe nói, Triumph đang mần 1 chương trình khuyến mãi hơi bị lớn á, ra mắt dòng sản phẩm mới có tên Maximizer - chuyên nâng gò bồng đào, chưa kể ngoài việc tậu được sản phẩm ưng ý, còn được mua rẻ sản phẩm Max 039 đến mấy trăm ngàn, lại còn được rút thăm may mắn, trở thành chủ nhân của 12 bộ Triumph đặc sắc.