Vì sao nên mua vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3?

Vòng đeo tay giờ đây là đồ trang sức không thể thiếu của mỗi bạn trẻ. Tuy nhiên vòng đeo tay mang lại nhiều tính năng vượt trội thì chưa mấy ai biết tới. Vatgia.com sẽ giới thiệu cho bạn chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Garmin Vivosmart 3 với nhiều tính năng bất ngờ và vượt trội.

Thiết kế của Garmin Vivosmart 3

Thiết kế của Garmin Vivosmart giống với 1 chiếc đồng hồ thông thường. Có dây đeo làm bằng silicon rất tiện lợi. Vivosmart 3 được đánh giá cao bởi bạn có thể mang đi bơi cùng được.

Màn hình của Garmin được thiết kế tinh tế, cảm giác liền mạch giữa phần màn hình và dây đeo. Tuy nhiên thiết kế như vậy được xem là 1 điểm trừ:

Thứ nhất, màn hình ẩn dưới sillicon tạo cảm giác màn hình không được trong suốt.

Thứ hai, màn hình Vivosmart 3 khi ánh sáng chiếu đem lại cảm giác bị loáng khi nhìn vào màn hình.

Giao diện của Garmin Vivosmart 3

Giao diện của chiếc vòng đeo này được làm đơn giản. Tuy nhiên, vì đơn giản nên khách hàng có thể bối rối khi lần đầu tiên sử dụng. Thao tác với Vivosmart 3 rất đơn giản chỉ 3 bước: chạm, quét và chạm.

Trải nghiệm tính năng

Tính năng của Vivosmart 3 rất hữu ích bao gồm:

Đo nhịp tim 24/7

Bạn sẽ yên tâm về sức khỏe của mình bởi Vivosmart 3 sẽ giúp bạn báo cáo hàng ngày biểu đồ nhịp tim thay đổi ra sao.

Đếm bước chân

Đặc biệt, Vivosmart 3 sẽ giúp bạn đếm bước chân. Đây được xem là tính năng rất đáng chú ý.

Đi bộ với Movie IQ

Nếu bạn đi bộ liên tục trong vòng 10 phút thì Vivosmart 3 sẽ tự động giúp bạn theo dõi mỗi bước đi của mình.

Kết nối với điện thoại

Một khả năng đặc biệt mà Vivosmart 3 này đem lại là khả năng kết nối với điện thoại rất tốt. Bạn có thể nhận  thông báo từ điện thoại đến Vivosmart 3. Tuy nhiên nó lại không giúp bạn khả năng tương tác lại với điện thoại.

Kết nối với Garmin Connect

Đặc biệt, trên Garmin có ưng dụng Garmin Connect giúp bạn kết nối, đồng bộ dữ liệu trên dây dây. Trên giao diện này khá dễ dàng sử dụng và truyền 1 lượng thông tin vừa đủ cho bạn.

Như vậy vatgia.com đã cung cấp cho bạn thông tin mới về chiếc Vivosmart 3 rồi đó! Hy vọng với những điều trên đây vatgia.com đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bản thân mình.

Chúc bạn  mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào