Mách bạn bí kíp chọn kính mắt nam theo khuôn mặt chính xác nhất

Kính mắt đóng một vai trò rất quan trọng, vừa là để tránh bụi, vừa khiến các anh chàng trở nên cool ngầu, nam tính, lịch lãm hơn. Các loại khuôn mặt khác nhau sẽ phù hợp với các loại kính khác nhau. Vậy làm sao đê biết loại khuôn mặt nào sẽ phù hợp với loại kính mặt nào? Các bạn hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

1. Mặt trái xoan (Oval Face)

Các quý ông có khuôn mặt trái xoan thực sự rất dễ để phối, phù hợp với mọi loại kiểu dáng kính khác nhau. Chỉ có điều, mọi người nên lựa chọn màu sắc kính phù hợp với tông màu quần áo hay mặc. Điều đó sẽ làm cho cách phối trở nên hoàn hảo hơn!

2. Mặt vuông “chữ điền” (Square Face)

Với khuôn mặt vuông chữ điền , các kiểu kính vuông dạng to không nên được sử dụng, mà thay vào đó, các cặp kính kiểu dáng phi công hay kính tròn có lẽ sẽ phù hợp, làm nổi bật các nét trên khuôn mặt nhiều hơn!

3. Mặt tròn (Round Face)

Sự chọn lựa hoàn hảo cho những người mặt tròn sẽ là những chiếc kính mắt gọng vuông vức, dáng kính thon dài hoặc có thể là cặp kính mắt mèo sang trọng. Tránh sử dụng các cặp kính oval hoặc gọng tròn các bạn nhé!

4. Mặt thuôn dài (Oblong Face)

Sở hữu khuôn mặt có trán, gò má, hàm rộng nhưng đều đặn thì đích thị khuôn mặt bạn là mặt thuôn dài rồi. Những chiếc kính thiết kế dáng vuông hoặc kiểu kính mắt mèo sẽ giúp bạn hạn chế nhược điểm mặt to của mình khiến  thu gọn khuôn mặt. Bên cạnh đó bạn nên tránh những kiểu kính dài chiều ngang, kính chữ nhật.

5. Mặt tam giác (Triangle Face)

Gọng kính mắt mèo hay chuồn chuồn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông khuôn mặt tam giác có phần hàm rộng nhưng trán hẹp.

Trên đây là những cách chọn kính mắt phù hợp với khuôn mặt dành cho các chàng trai. Chúc các bạn tìm được loại kính phì hợp nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

 

Chưa có câu trả lời nào