Mix trang sức ngọc trai với ầm dạ hội thế nào cho phù hợp?

Có thể nói, ngọc trai là một trong những loại trang sức dành riêng cho những buổi dạ hội bởi chúng không chỉ phù hợp với không gian rực rỡ của những buổi tiệc mà còn giúp phái đẹp tỏa sáng hơn. Vậy chọn trang sức ngọc trai thế nào cho phù hợp hãy cùng tham khảo một số thông tin dưới đây nhé.

Đầm quây + chuỗi ngọc trai cổ và nhẫn đồng bộ

Nếu như đầm quây làm nổi vật vẻ quyến rũ của phái đẹp thì một chuỗi ngọc trai đeo cổ sẽ chính là điểm nhấn giúp bạn tỏa sáng hơn, khí chất hơn. Thêm vào đó, nhẫn ngọc trai đồng bộ cũng giúp bạn tự tin hơn trong từng cử chỉ. Có thể nói, nếu như thiếu bộ trang sức ngọc trai, chiếc đầm quây sẽ mất đi sự gợi cảm, sang trọng rất nhiều.

Chuỗi cổ nhiều lớp + váy cổ V

Nếu như bạn là cô gái yêu thích nét đẹp hiện đại cá tính thì chắc chắc một chuỗi cổ nhiều lớp chính là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua khi đến dự tiệc. Chuỗi cổ này kết hợp với váy khoét cổ chữ V còn làm tăng thêm vẻ nữ tính cho phái đẹp.

Bông tai ngọc trai + váy đồng màu

Nếu không muốn đeo những chuỗi vòng cổ nặng nề bạn có thể chọn cho mình một đôi bông tai ngọc trai đồng màu với chiếc váy đang mặc. Sự kết hợp hài hoài giữa màu sắc của váy và bông tai ngọc trai cùng một nụ cười tươi tắn là bạn cũng có thể gây ấn tượng với người đối diện rồi đấy.

Có thể nói, ngày nay, trang sức ngọc trai không còn chỉ dành riêng cho những doanh nhân thành đạt mà nó còn mang đến vẻ trẻ trung, nữ tinh cho rất nhiều cô gái. Nếu như đi dự tiệc mà chưa biết dùng trang sức nào hãy nghĩ đến trang sức ngọc trai  nhé.

Chưa có câu trả lời nào