Lý do nhà nhà đi mua đàn organ casio là gì ?

Thị trường âm nhạc thì luôn biến động từng giờ còn thị trường nhạc cụ thì…có vẻ hơi im ắng. Tuy nhiên, từ cuối năm 2017, nhạc cụ nói chung và đàn organ casio nói riêng bỗng chốc trở nên hot, phủ song tất cả các mặt trận online, liên tục có thông báo cháy hàng. Vì đâu lại có sự đột biến trong lượng doanh thu như thế, cùng tìm hiểu về chất lượng 3 loại đàn bán chạy nhất để biết được lý do ẩn chứa đằng sau.

Organ Casio LK-265


Cây đàn bán chạy nhất trong tháng 11 của nhiều cơ sở kinh doanh đàn organ chính là Organ Casio LK-265.
Với thiết kế gồm 61 phím kiểu piano, 400 âm sắc, tích hợp nhiều điệu đệm và điệu dance cùng kho 60 bài hát tự học, LK-265 nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người. Đặc biệt, đàn có ứng dụng kết nối với smartphone tạo ra bàn phím ảo mang lại sự dễ dàng cho quá trình chơi nhạc.
LK-265 phù hợp với trẻ nhỏ và người mới chơi đàn bởi thiết kế và tính năng tiện lợi dễ dùng, tạo hứng thú và cảm hứng khi chơi một bản nhạc hay phiêu cùng giai điệu nhẹ nhàng.

Organ Casio WK-240


Cây đàn thuộc phân khúc tầm trung này đang có mặt ở rất nhiều gia đình và làm bạn với nhiều nghệ sĩ nghiệp dư.
Thiết kế cao hơn LK-265 với 76 phím hộp, 600 âm sắc và 152 bài hát mẫu cùng nhiều tính năng phụ trợ đi kèm. Bàn phím có khả năng ghi mẫu, có chứa giắc cắm để kết nối với loa hay máy phát âm thanh,…là một trong những điểm nổi bật giúp WK-240 nhanh chóng bắt nhịp được với mọi không gian từ gia đình đến lớp học, hơn thế nữa có thể là trình diễn trên sân khấu.

Organ Casio MZ-X500


Thuộc phân khúc cao cấp hơn hẳn hai loại đề cập ở trên, MZ-X500 tạo cho người nhìn cảm giác cao cấp, chuyên nghiệp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kho 1100 âm sắc đồ sộ, hòa hợp với âm sắc của đàn guitar, vuốt dây bass,…
Chức năng sửa tiếng mang đến một màn biểu diễn âm thanh trực quan, sống động, đẳng cấp và chuyên nghiệp. Mọi thể loại âm nhạc đều được MZ-X500 biến tấu dễ dàng.


Những tín đồ của âm nhạc, những người tiêu dùng thông minh hãy dành thời gian để nghiên cứu các loại đàn Organ Casio để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào