Chỉ 96 triệu đồng để sở hữu xe đạp hai bánh cao cấp Harley-Davidson

Để gợi nhớ về lịch sử, Harley-Davidson vừa qua đã hợp tác cùng hãng Heritage Bicycles để tái sản xuất 10 chiếc xe đạp Model 7-17 hệt như cách đây hơn 100 năm.

Trước khi là một trong những hãng sản xuất moto nổi tiếng nhất thế giới như hiện nay, Harley-Davidson khi mới thành lập đã từng là một nhà sản xuất xe đạp. Sau đúng 101 năm, hãng moto Mỹ đã một lần nữa sản xuất xe đạp bằng việc sản xuất một lần nữa Model 7-17 Standard bike.

Mẫu xe này là một trong số các dòng xe đạp được đích thân William S.Harley và anh em nhà Davidson sản xuất, trong suốt khoảng thời gian từ năm 1917 tới 1922. Model 7-17 Standard bike thuộc dòng xe đạp phổ thông với bộ xích đơn cấp, ghi-đông xe rộng và thậm chí còn… không có phanh! Để tái sản xuất mẫu xe đạp này, bảo tàng Harley-Davidson đã phối hợp cùng hãng xe đạp Heritage Bicycles có trụ sở tại Chicago, Mỹ.

Về thiết kế, ngoại trừ bộ khung đã được "phóng lớn" so với phiên bản đời 1917 (do người hiện đại có vóc dáng lớn hơn so với cách đây hơn 100 năm), Model 7-17 Standard bike đời 2018 giống hệt "cụ tổ" 101 tuổi của mình. Các chi tiết như đĩa giò đạp trước với chữ HD hay logo Harley-Davidson bằng kim loại đúc cũng đã được Heritage Bicycles tái tạo lại một cách chuẩn xác.

Harley-Davidson và Heritage Bicycles sẽ chỉ sản xuất đúng 10 chiếc Model 7-17 Standard bike 2018 này. Bảo tàng Harley-Davidson sẽ chịu trách nhiệm bán chiếc xe với mức giá 4.200 USD/chiếc (tương đương 96 triệu đồng).

 

Chưa có câu trả lời nào