Những lưu ý cho bạn khi chọn mua xe đạp thể thao nam

Xe đạp thể thao hiện nay ngày càng được nhiều người sử dụng như một phương tiện đi lại nhờ kiểu dáng khỏe khoắn, gọn nhẹ cũng như bảo vệ môi trường một cách tối ưu. Đặc biệt là nam giới khi vừa có thể kết hợp rèn luyện sức khỏe. Do đó, việc lựa chọn một chiếc xe đạp thể thao nam phù hợp giữa rất nhiều loại xe trên thị trường hiện nay là điều không dễ.

Chọn xe phù hợp với nhu cầu sở thích

Điều này rất cần được chú trọng bởi xe đạp có rất nhiều loại khác nhau phù hợp với từng chức năng riêng. Chính vì vậy, bạn cần phải xác định nhu cầu và sở thích của mình trước khi quyết định mua một chiếc xe đạp.

Nếu bạn là người đam mê tốc độ thì Road Bike là chiếc xe bạn nên chọn. Nhưng nếu bạn thích  một chiếc xe có thể di chuyển tốt trên địa hình gồ ghề, núi thì hãy chọn một chiếc MTB. Còn nếu bạn là một người thích biểu diễn thì hãy chọn một mẫu xe có phong cách biểu diễn.

Chọn xe theo kích cỡ

Kích cỡ của một chiếc xe đạp cũng là điều khá quan trọng. Bởi nếu một chiếc xe không phù hợp với vóc dáng của bạn sẽ chỉ làm cho bạn cảm thấy khó chịu, không thoải mái. Do đó, hãy chắc chắn rằng khung xe, tay lái, yên xe phù hợp với vóc dáng của bạn nhé.

Nếu bạn cao trên 1m75 thì khung xe cỡ 18” sẽ phù hợp và ngược lại nếu thấp hơn thì hãy chọn chiếc xe có khung 16” hoặc 17”.

Thông số của xe đạp nam

Để mua được một chiếc xe đạp phù hợp. Bạn không thể bỏ qua việc tìm hiểu kĩ lưỡng thông số kỹ thuật của xe. Ti mỉ một chút, hãy xem kĩ các mối hàn trên chiếc xe của bạn, số khung xe, bộ chuyển động, chất lượng sơn,… Đặc biệt, hãy xem xét thật kĩ xích, phanh, vành xe,… để đảm bảo một chiếc xe an toàn chính hãng.

Chúc bạn sẽ lựa chọn đươc một chiếc xe phù hợp nhất cho mình!

Chưa có câu trả lời nào