Địa chỉ điều trị hiếm muộn miễn phí?

Vợ chồng em muốn điều trị vô sinh hiếm muộn, xin hỏi chi phí bao nhiêu? Bảo hiểm có hỗ trợ? Bệnh viện nào khám chữa miễn phí cho các trường hợp khó khăn? 

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Chào em,

Vấn đề tài chính trong điều trị hiếm muộn không chỉ là mối lo lắng của các cặp vợ chồng mà còn khiến các bác sĩ phải cân nhắc kỹ khi ra chỉ định điều trị. So với các nước trên thế giới, chi phí cho một ca hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam thấp hơn rất nhiều. Ví dụ tại Mỹ chi phí trên 14.000 USD, Singapore hơn 10.000 USD, Thái Lan trên 9.000 USD, Campuchia cũng khoảng 6.000 USD, trong khi đó Việt Nam chỉ tốn khoảng 3.000 USD. Tuy nhiên so với thu nhập trung bình thì con số này vẫn là gánh nặng của hầu hết các cặp vợ chồng hiếm muộn.

Hiện tại điều trị hiếm muộn chưa có trong danh mục chi trả của Bảo hiểm y tế, tất cả loại thuốc môi trường và vật tư tiêu hao hầu hết đều phải nhập từ nước ngoài về nên chi phí khá cao. Các bệnh viện đang nỗ lực hỗ trợ để giúp cho các bệnh nhân giảm chi phí trong quá trình điều trị như giảm các thủ tục hành chính rườm rà, hoàn thành hồ sơ sớm, nhanh gọn, tránh mất thời gian và chi phí đi lại cho mọi người, sử dụng phác đồ, thuốc, môi trường hợp lý tránh lãng phí, đồng thời có những chính sách giúp các trường hợp khó khăn…

Tại Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, hàng năm đều có tuần lễ khám và tư vấn miễn phí cho 100 cặp bệnh nhân, năm nay tổ chức từ ngày 8/8 đến 20/8. Sáng 20/8 nhân kỷ niệm 4 năm thành lập khoa Hỗ trợ sinh sản có chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng nhằm hỗ trợ các bệnh nhân hiếm muộn. Bệnh viện còn có quỹ “tấm lòng vàng” để thực hiện những công tác thiện nguyện giúp đỡ những gia đình khó khăn và trường hợp đặc biệt… Em có thể liên hệ để tìm hiểu thêm.

Chúng tôi luôn khuyên các cặp vợ chồng hiếm muộn hoặc có nguy cơ hiếm muộn nên đi khám sớm, đừng vì lý do tài chính mà chần chừ vì sẽ bỏ qua giai đoạn “vàng” điều trị, đến khi chuẩn bị đủ tài chính rồi thì không còn cơ hội chữa trị nữa. Trên thực tế không phải ai hiếm muộn cũng cần thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tốn kém, đã có nhiều trường hợp chỉ cần bác sĩ tư vấn, hỗ trợ thuốc nhẹ nhàng, tốn ít chi phí mà vẫn đạt được kết quả.

Chúc vợ chồng em sớm đạt được mong ước của mình.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Chào bạn! Hai vc tôi cũng gặp tình trạng giống như hai vc bạn. Nhưng rất may mắn cho vc tôi sau 10 năm chờ đợi thì điều mong muốn đã đến. Vợ tôi đã có bầu được gần 4 tháng mà hoàn toàn một cách tự nhiên. cho dù hai vc tôi đã đi khám nhiều nơi từ y học cổ truyền đến y học hiện đại. Nhưng dù có theo phương pháp gì chăng nữa điều quan trọng tôi xin khuyên hai vc bạn hãy đừng quá lo lắng tư tưởng phải luôn thoải mái luôn tin vào tương lai tốt đẹp đừng quá lo lắng về đồng tiền hay bất cứ thứ gì ( hai vc tôi sinh ra ở nông thôn dk kinh tế cũng không có đi làm cũng chỉ tiêu cho cuộc sống). khi tâm lý không tốt thì dù bạn có tốn bao nhiêu tiền, sử dụng phương pháp điều trị nào thì cũng khó thành công. bạn hãy tham khảo tư vấn của bác sĩ, tham khảo cách ăn uống sinh hoạt theo kinh nghiệm của các cụ ngày xưa truyền lại. chúc hai vc bạn sớm có được tin vui.

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

VC tôi cũng bị hiếm muộn cưới nhau từ 2002 đến 2007 mới có được 1 đệ tử này đã chín tuổi học lớp 4.Hai vc điều trị tại BV hùng vương TP.HCM từ tháng 2-2006 đến tháng 11-2006 thì BS kết luận vợ vô sinh không lý do và tư vấn 2 vc thụ tinh trong ống nghiệm thời điểm đó 1 lần thụ thai trong ống nghiệm hết 40 triệu khả năng thành công 30% sau đó mình không thụ tinh trong ống nghiệm mà mua thuốc nam uống thang thứ nhất không thấy gì uống tháng thứ 2 vợ có bầu và đẻ được 1 hoàng tử. Thuốc mua của bà lang lưu ở hà nam giá hiện tại là 2 triệu đồng 1 tháng uống trong 1 tháng theo mình thấy thì thuốc này dùng có hiệu quả.

Vinh Tran
Vinh Tran
Trả lời 7 năm trước
Liên hệ vinhtran13789@gmail.com mình bán tinh trùng cho, mình 27 tuổi cao to
Hoàng Hà Phong Phan
Hoàng Hà Phong Phan
Trả lời 7 năm trước

Nếu bạn đang ở Hà Nội có thể đến phòng khám đa khoa Thiên Hòa để thăm khám. Đây là địa chỉ tin cậy chữa các bệnh liên quan đến hiếm muộn, vô sinh cho cả nam và nữ.

Hồng Ngọc IVF
Hồng Ngọc IVF
Trả lời 6 năm trước

Sử dụng thuốc thường là lựa chọn đầu tiên trong việc điều trị vô sinh hiếm muộn vì tính tiện lợi và chi phí thấp.

– Đối với phụ nữ: Sử dụng các loại thuốc hỗ trợ sinh sản cho những phụ nữ gặp vấn đề với sự rụng trứng (rụng trứng ít, không thường xuyên hoặc không rụng trứng) nhằm giải phóng các hormone kích thích và tăng lượng trứng rụng.

– Đối với nam giới: Dùng thuốc hỗ trợ khả năng sinh sản cho nam giới, điều trị sự mất cân bằng hormone và rối loạn chức năng cương dương (liệt dương, yếu sinh lý) …Phương pháp này thường áp dụng với những trường hợp chất lượng tinh trùng kém..

Việc lựa chọn phương pháp điều trị vô sinh hiếm muộn phụ thuộc vào các yếu tố gây suy giảm khả năng sinh sản. Bởi vậy ngay khi cảm thấy có dấu hiệu bất thường, bạn nên tìm đến các bệnh viện uy tín để nhận được sự tư vấn kịp thời. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc luôn sẵn sàng hỗ trợ và song hành cùng bạn trên hành trình tìm kiếm con yêu. Với các bác sĩ đầu ngành về sản phụ khoa kết hợp cùng các chuyên gia đẳng cấp thế giới đến từ những bệnh viện danh tiếng Thái Lan, Bệnh viện Hồng Ngọc sẽ tạo điều kiện giúp bạn có được những chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị vô sinh hiếm muộn hiệu quả nhất.

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn: