Đợi anh em nhé

A sẽ phải nghĩ bao nhiêu lần đến em trong 1 ngày để trái tim anh thôi thúc giục 

Khuôn mặt em mỗi phút đều như nhắc anh cuộc sống này là ý nghĩa là hạnh phúc. Đã bao lần a mang điện thoại ra chỉ để nhìn em trên cái màn hình bé xíu và cười một mình. iờ niấc mơ em đêm nay.  

Có những niềm vui bất ngờ trong ngày, tin nhắn, nó khiến anh cảm thấy mình là người may mắn nhất thế gian khi đã hiểu được thế nào là hạnh phúc, hiểu được niềm vui thật sự và tình yêu thiêng liêng nhất dành cho em. 

Năm tháng bào mòn anh và em. Sống ảo tưởng nhiều đến bây giờ sau những mất mát và đau khổ dằn vặt a mới hiểu hạnh phúc thật đơn giản phải không em. Đơn giản đến bất ngờ. 

Chưa bao giờ hết yêu em, vì trái tim a luôn thôi thúc, vì hơi thở anh luôn đều đặn, vì thời gian cứ âm thầm nhắc anh về em.

Anh không thể nói những lời có cánh hay ít nhất e hãy nghĩ rằng a không biết vặt lông bẻ cánh của những lời nói xuất phát từ chính nhịp đập, chính hơi thở và nỗi nhớ em cồn cào đến cháy lòng. Khao khát đến lạ lùng, như cậu bé 18 trăn trở với mối tình đầu, như sóng dội vào bờ, nhẹ nhàng mà mãnh liệt. 

Khi có niềm tin dành cho nhau, a và em chắc chắn sẽ đi đến cuối con đường, nơi mà mỗi sáng thức giấc dù có xa xôi anh vẫn luôn ở bên em, nhìn thấy nụ cười hanh phúc em dành cho anh. 

Mãi mãi dành cho em tất cả những gì có thể, vì sao em biết không hạnh phúc của anh. Đoán đi nhé vì anh tin rằng em sẽ hiểu. yêu em.

 Đừng buồn em nhé khi những ngày này anh chưa thể ở bên em, nhưng a đang làm mọi điều tốt nhất để có thể để đến bên em. Đợi anh em nhé.

Chưa có câu trả lời nào