Nếu đủ điểm sàn của trường nhưng trượt khoa mà đăng kí thì có được tuyển vào trường ở khoa khác hay không? Nếu có thì thủ tục như thế nào ?

Vừa rồi em dự thi vào trường ĐH Bách khoa Hà Nội và được 18 điểm, vậy ban tuyển sinh cho em hỏi là nếu điểm của em đủ điểm sàn của trường nhưng trượt khoa mà em đăng kí thì em có được tuyển vào trường ở khoa khác hay không? Nếu có thì thủ tục như thế nào?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Điểm chuẩn dự kiến vào các nhóm ngành ĐH Bách khoa Hà Nội năm nay như sau:

Khối cử nhân kỹ thuật/kỹ sư (khối A): điểm từng nhóm ngành như sau: nhóm 1 là 19; nhóm 2: 21,5; nhóm 3: 17,5; nhóm 4 và nhóm 5: 17. Khối cử nhân kinh tế - quản lý (nhóm 6): 19 điểm cho cả khối A và D (khối D tiếng Anh không nhân hệ số).

Cử nhân ngôn ngữ Anh (nhóm 7, khối D): 23 điểm (môn tiếng Anh nhân hệ số 2) cho cả hai chuyên ngành tiếng Anh khoa học kỹ thuật và công nghệ, tiếng Anh chuyên nghiệp quốc tế.

Các hệ đào tạo khác (xét NV đăng ký bổ sung): Hệ cử nhân (CN) công nghệ (khối A): nhóm CN1, CN3: 16 điểm, nhóm CN2: 17 điểm. Hệ đào tạo quốc tế: 15 điểm cho tất cả các ngành khối A và D.

Hệ CĐ: 12 điểm cho tất cả các ngành. Trường sẽ công bố điểm chuẩn chính thức sau khi có điểm sàn của Bộ GD-ĐT.

ngoc lan
ngoc lan
Trả lời 12 năm trước

cũng tùy trường thôi bạn ạ. Có trường có điểm vào trường có trường không

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Điểm chuẩn dự kiến vào các nhóm ngành ĐH Bách khoa Hà Nội năm nay như sau: Khối cử nhân kỹ thuật/kỹ sư (khối A): điểm từng nhóm ngành như sau: nhóm 1 là 19; nhóm 2: 21,5; nhóm 3: 17,5; nhóm 4 và nhóm 5: 17. Khối cử nhân kinh tế - quản lý (nhóm 6): 19 điểm cho cả khối A và D (khối D tiếng Anh không nhân hệ số). Cử nhân ngôn ngữ Anh (nhóm 7, khối D): 23 điểm (môn tiếng Anh nhân hệ số 2) cho cả hai chuyên ngành tiếng Anh khoa học kỹ thuật và công nghệ, tiếng Anh chuyên nghiệp quốc tế. Các hệ đào tạo khác (xét NV đăng ký bổ sung): Hệ cử nhân (CN) công nghệ (khối A): nhóm CN1, CN3: 16 điểm, nhóm CN2: 17 điểm. Hệ đào tạo quốc tế: 15 điểm cho tất cả các ngành khối A và D. Hệ CĐ: 12 điểm cho tất cả các ngành. Trường sẽ công bố điểm chuẩn chính thức sau khi có điểm sàn của Bộ GD-ĐT.

Nếu bạn trượt NV1 nhưng đủ điểm vào trường, bạn sẽ được nhà trường tư vấn chuyển sang ngành học khác.

Mọi thắc mắc về kỳ thi tuyển sinh Đại học- Cao đẳng 2011, bạn vui lòng liên hệ Tổng đài tư vấn Tuyển sinh VTV2 theo số máy hỗ trợ 1900 6669.

Chúng tôi luôn đồng hành cùng các bạn!