Em thi Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, ngành 104, nhưng điểm của em chắc không đỗ vào hệ ĐH vậy có được chuyển tiếp sang hệ CĐ không?

Em thi Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông, ngành 104, nhưng điểm của em chắc không đỗ vào hệ ĐH vậy có được chuyển tiếp sang hệ CĐ hay phải đợi xét tuyển NV2 sau đó nộp hồ sơ?
Trả lời 15 năm trước
Hệ CĐ Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông không thi mà xét tuyển những thí sinh đã dự thi ĐH khối A năm 2008 theo đề thi chung của Bộ GD-ĐT, trên cơ sở hồ sơ đăng ký xét tuyển của thí sinh. Mỗi ngành đào tạo hệ CĐ tại mỗi cơ sở của Học viện có 25 chỉ tiêu được cấp kinh phí đào tại cho số thí sinh có điểm thi cao theo thứ tự từ trên xuống của mỗi ngành (số sinh viên này đóng học phí theo quy định đối với số sinh viên trường công lập). Số chỉ tiêu còn lại, trường xét các thí sinh có điểm cao tiếp theo cho mỗi ngành đào tạo theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT. Sinh viên sẽ phải tự túc học phí theo quy định. Để có thông tin chi tiết hơn em có thể liên hệ trực tiếp với Phòng đào tạo hoặc truy cập trang web http://www.ptit.edu.vn