Năm nay em tốt nghiệp 12 em dự định thi trường Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn Và Trường SaigonTuorist em phân vân quá

em chỉ muốn chọn trường dại đúng và sát thực tế với ngành em muốn  học là Quản Trị Du Lịch Lữ Hành, em thấy môt số sinh viên phản ánh , trường học thì khó khăn ngột ngạt (tạm chấp nhận), hây đi Tuor không có tính thực tế ( giống một cuộc du lịch thì đúng nghỉa hơn), điều quan trọng là hây phát sinh đủ thứ tiền ( cái nầy + cái kia + cái nọ =đôLa ), tiền khủng vậy sinh viên nghèo như em sợ theo ko nổi ( vừa học vừa làm ko có phụ cấp cũa gia đình thì làm sao?).Mong anh chị giúp em , em củng muốn học như bao người khổ nổi gia đình em khó khăn quá em tự làm kiếm tiền học, em không muốn mất tiền một cách vô lý mà chẳn có kết quả gì

Phạm Ngọc Liên Thảo
Phạm Ngọc Liên Thảo
Trả lời 10 năm trước

Chào em

Trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn và trường Trung cấp SaiGontourist đều là những trường có uy tín trong ngành và mỗi trường đều có thế mạnh riêng. Em có thể tìm hiểu thêm và quyết định chọn lựa nơi học nào thích hợp nhất cho bản thân mình.

Riêng trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn được thành lập từ năm 1991. Hơn 20 năm nay đều chuyên về ngành Hướng dẫn viên Du lịch, Quản trị lữ hành và Quản trị khách sạn uy tín trong ngành. Trước khi em vào học, nhà trường sẽ hoạch định cho em biết các khoản tiền mà em phải chi trong 03 năm học Cao đẳng lữ hành tại trường.

Cụ thể như những số tiền học Cao đẳng Quản trị lữ hành em sẽ đóng:

Tiền học phí: 24.000.000/ 3 năm

  • Đợt 1: 5.500.000 đ
  • Đợt 2: 5.500.000đ
  • Đợt 3: 5.500.000 đ
  • Đợt 4: 5.500.000 đ
  • Đợt 5: 2.500.000 đ
  • (mỗi đợt cách nhau 6 tháng)
  • Học phí này cam kết không tăng trong suốt quá trình em học

Đồng phục thể dục: 100.000 đồng/ bộ

Tiền bảo hiểm y tế: 290.000 đồng/ năm

Cravat đi học: 40.000/ cái

Chi phí đi tour: tùy mỗi tour và thời giá sẽ có mức phí khác nhau. Tuy nhiên các tour em đi thực tập sẽ do chính các giảng viên dạy em làm chương trình hướng dẫn em đi thực tập để cùng các em học thêm kiến thức mới và ôn lại kiến thức cũ. Các em sẽ phải học và thực hành rất nhìêu kiến thức về lịch sử, văn hóa, địa lý và nghiệp vụ hướng dẫn, lữ hành trên tour. Và giá tour luôn thấp hơn giá của công ty du lịch mà vẫn đảm bảo chất lượng của chuyến đi cho các em.

(Nhà trường TUYỆT ĐỐI không thuê các công ty du lịch làm tour cho các em, vì như vậy chi phí rất cao và người hướng dẫn viên không thể có nghiệp vụ sư phạm, kỹ năng và kiến thức đủ để các em học tập)

Ngoài các chi phí này, em không phải đóng thêm chi phí nào cả.

Các thông tin về trường em có thể xem thêm tại: www.dulichsaigon.edu.vn

Một vài thông tin gửi đến em.

Chúc em sẽ sớm tìm được ngôi trường như ý

Thân ái,

Trương Thảo Nhi
Trương Thảo Nhi
Trả lời 7 năm trước
Facebook của chị tên gì vậy ạ !! Em có thể kết bạn với chị để hỏi 1 đố vấn đề về Trường Cao đẳng nghề Du lịch đc ko ạ !!
Trả lời 8 năm trước
em muốn học quản trị khách sạn thì học phí là bao nhiêu ạ ,cơ hội việc làm sau này co cao k?
Vân Hêoo
Vân Hêoo
Trả lời 8 năm trước
Tư vấn thêm cho e về nghành quản trị du lịch và kèm theo học học của khóa học 2 năm đi ạ . e cảm ơn
Vo Minh Thi
Vo Minh Thi
Trả lời 7 năm trước
Em dang chuan bi hoc 12 va du dinh se dang ky vao truong cao dang du lich sai gon . Nhưng em ko pk truong co dao tao huong dan vien du lich noi dia ko . Neu co thi kho hoc ko . Em xin cam on
Minh Nhựt Lê
Minh Nhựt Lê
Trả lời 7 năm trước
Thua chi. Em đa vua thi xong ki thi tot ngip thpt quoc gia. E đa pit minh dau tot ngip roi chi. Nhung e lai khong đu dim vao dai hc. E muon hc ben truong cao dag du lich sai gon. Em mun pit them la truobg minh co xet tuyen đim thi tung mon khong. Cam on chi
Thảo Liên
Thảo Liên
Trả lời 7 năm trước
Ad cho em hỏi ngành Quản trị khách sạn học phí là bnhieu ạ ?_
Trả lời 7 năm trước
em muốn hỏi là học phí của ngành hướng dẫn viên du lịch là bao nhiêu tên một năm? và em phải học bao nhiêu năm thì có thể ra trường dc ạ?

Tiên Trương
Tiên Trương
Trả lời 7 năm trước
Cho em hoi tien hoc phi nam nay cua truong co tang khong
Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước
có em nhé, học phí từng năm học sẽ tăng lên nhé, thường sẽ tăng tầm 100 đến 200k, tùy vào từng trường em ạ,