Cho mình hỏi năm nay quy chế liên thông đại học có j mới ko? Vẫn phải đợi 3 năm hả mọi người?

Cho mình hỏi năm nay quy chế liên thôn đại học có j mới ko? Vẫn phải đợi 3 năm hả mọi người?

pq
pq
Trả lời 10 năm trước

Theo quy định mới, người có bằng tốt nghiệp trung cấp nghề, trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng nghề, cao đẳng sau thời hạn 36 tháng kể từ ngày được cấp bằng tốt nghiệp đến ngày nộp hồ sơ thi lên trình độ cao đẳng hoặc đại học phải dự thi 3 môn gồm: một môn cơ bản, một môn cơ sở ngành và một môn chuyên ngành (hoặc thực hành nghề). Cơ sở giáo dục đại học tự ra đề thi và xác định điểm trúng tuyển.

Trường hợp chưa đủ 36 tháng kể từ ngày được cấp bằng tốt nghiệp đến ngày nộp hồ sơ thi lên trình độ cao đẳng hoặc đại học thì thí sinh phải dự thi tuyển các môn văn hóa, năng khiếu theo khối thi của ngành thí sinh đăng ký học liên thông trong kỳ thi tuyển sinh cao đẳng, đại học chính quy do Bộ GD-ĐT tổ chức hằng năm.

Nguyễn Văn Linh
Nguyễn Văn Linh
Trả lời 10 năm trước

vậy là chỉ còn cách thi 3 chung thôi phải ko chị hiennhe. hix hix, kiểu này lại bù đầu bù cổ mà cày :(

Lê Ngọc Quỳnh Chi
Lê Ngọc Quỳnh Chi
Trả lời 10 năm trước
chắc năm nay quy chế vẫn thế, có thay đổi thì mấy cái lặt vặt chứ đợi 36 tháng thì chắc rùi bạn ạ. hiện giờ ở Tp.HCM có một số trường đào tạo liên thông như ngoại thương, mở, hutech, tài chính marekting,... học trường nào cũng có cái hay cả, quan trọng nhất là do bản thân bạn học thế nào thui. nếu muốn bằng cấp ngon ngon mà kỹ năng tốt thì bạn nên xem xét liên thông tại các trường quốc tế, thời gian học độ tầm hơn 1 năm thui nên chi phí cũng ko nhiều lắm, nếu có điều kiện thì học chương trình quốc tế đi bạn, có bên đại học Bristol Hoa Kỳ và Lincol Hoa Kỳ đào tạo đó, chất lượng cũng ok lắm