Học toeic ở đâu tốt, học gia sư toeic ở đâu tốt ở hà nội

Mình muốn thi Toeic để đi làm, cần khoảng 600 điểm thôi. Có ai biết địa chỉ học ôn toeic ở đâu tốt hoặc giáo viên nào nhận dạy kèm 1-1 thì cho mình xin thông tin. Mình không muốn học ở trung tâm, mình không giỏi tiếng anh, vừa học một khóa xong nhưng lớp đông, học xong cũng chưa đi thi nổi. Cám ơn.

Sontran
Sontran
Trả lời 7 năm trước

Có anh chị nào giúp được em vụ này không, chứ em search toàn thấy mấy bạn sinh viên đăng nhận dạy gia sư, em chỉ muốn học giáo viên có kinh nghiệm, không lại công cốc, học xong lại để đấy.

Hatran
Hatran
Trả lời 7 năm trước

Cách đây hơn 3 năm chị có học toeic của cô Trang khá ok, nhưng phải sang tận gia thụy, xa phết,nhưng giờ không biết chuyển đi đâu rồi ý, nếu em chỉ cần 600 thì tự học cũng dc mà, giờ rất nhiều tài liệu học có sẵn trên mạng đỡ tốn tiền

Sontran
Sontran
Trả lời 7 năm trước

em dốt tiếng anh lắm, tự học thì chịu rồi, em đã đi học một khóa ở trung tâm mà còn không đi thi nổi nữa là chị bảo em tự học, chị không biết bây giờ cô ý chuyển đến đâu??? Thế chị có sđt không, hay email, face zì đó cũng được, cho em xin.

Sontran
Sontran
Trả lời 7 năm trước

chị ơi chị cho em xin sdt của cô giáo dc không

Hatran
Hatran
Trả lời 7 năm trước

chị học lâu rồi,sđt của cô Trang không biết có còn liên hệ được nữa không, em gọi thử xem sao 0988.933.926.

ltrang
ltrang
Trả lời 7 năm trước

mk thì rất cần học tiếng anh giao tiếp tại hà nội. ai biết chỗ nào dạy giao tiếp nhanh trong vòng 1 tháng không bảo mk với

Nấm linh chi | Du học mỹ | Du học Nhật bản | Học tiếng anh giao tiếp | Đại lý gạo ngon|máy xây dựng

Sontran
Sontran
Trả lời 7 năm trước

chị ơi, cho em xin thêm thông tin về cô giáo. chị học cô Trang học phí có đắt không, học phí ntn, vì em hỏi 1 đứa bạn nhà bên gia lâm thì nó bảo nó chỉ biết cô Trang chuyên luyện thi toeic cho mấy bà tiếp viên hàng không nên học phí đắt lắm, mà nó bảo giờ cô đấy chuyển qua thụy khuê dạy rồi, có đúng là cô này không chị. nó cũng bảo nghe nói cô ý khó tính lắm nữa, chị có biết giáo viên nào khác không

Thuhangnguyen
Thuhangnguyen
Trả lời 7 năm trước

Em cũng đang cần toeic điểm tầm 700, 800 càng tốt. Em cũng đang tìm chỗ học, học gia sư cũng ok, em thì không ngại khoản học phí lắm,vì đi học trung tâm cũng đắt, mà không hiệu quả bằng, lớp đông, không hiểu cũng chả hỏi được ai. Nhưng đắt quá thì chịu. Túm lại là chị học cô Trang học phí ntn thế ạ. Mà Lớp cô Trang ở đâu + chị học cô ý bao lâu thì thi được thế, học lâu ko ạ.

Hatran
Hatran
Trả lời 7 năm trước

Chị học cô Trang khá lâu mới thi được 700 đấy, chắc phải tầm 14/15 buổi gì đó, mà lúc đấy chị cũng đã có hơn 500 điểm toeic rồi. Hồi chị học là hơn 300 một buổi 2h, hồi đấy học được giảm học phí vì có đứa bạn là học sinh cũ giới thiệu, hết 4.200.000, đắt hơn học trung tâm, nhưng được cái học 1-1 với giáo viên nên học cũng hiệu quả. Khó tính thì chị thấy bình thường thôi chỉ thấy bị bắt phải làm nhiều bài tập. Tầm tháng 3 vừa rồi, thằng em họ chị đăng ký học thì thấy học ở Thụy Khuê,nhưng có buổi cô giáo bận thì nó phải qua Đào Tấn học. Nhưng thường thì chị thấy cô ý sẽ qua nhà học sinh để dạy (chị học thì như thế). Em cứ liên hệ trực tiếp mà hỏi, vì chị học từ mấy năm trước rồi, không rõ nữa.

Nguyễn Khánh An
Nguyễn Khánh An
Trả lời 7 năm trước

Bạn có thể tự học trên trang luyện thi TOEIC online TOEIC365.com. Trang này bài học được dịch sang tiếng Việt nên củng cố được kiến thức từ vựng rất nhiều. Bài học được chia thành các tình huống xuất hiện trong đề thi TOEIC và có các phân tích nên bạn hoàn toàn có thể tự học được.