Tư vấn mặc đẹp khi dáng quá gầy

Có ai giúp em không /
em chẳng biết làm thế nào cho mặc đẹp hơn nữa,vì đơn giản là người em thì quá chán rồi(1m57 nặng có 39kg )v1 v3 gần như nhau nên mặc quần áo nhìn không mê nổi(v2 thì đẹo như người mẫu 60)
(chẳng nhẽ kông mặc cho đỡ bị comment)
tủ quần aó của em thì chỉ có quần jean và áo phông với mấy cái sơ mi
em nhờ các chị tư vẫn cho em xem với dáng người như thế thì mặc cái gì đẹp và mặc như thế nào cho che bớt khuyết điểm là thân hình quá siêu mỏng
các chị giúp với nhé
vì em gầy nên nhiều người chê em .em chẳng biết làm thế nào

đức
đức
Trả lời 13 năm trước

Trang phục với những tông màu sáng, họa tiết lớn sẽ rất phù hợp với những người gầy gò. Đừng bao giờ mặc váy kẻ sọc hoặc caro.

Rất nhiều những kiểu váy liền sẽ tạo được cho bạn vócdáng quyến rũ để che đi thân hình gầy gò của bạn. Nên chọn những chất liệu bóng, sặc sỡ sẽ có cảm giác bạn béo hơn.

Đừng nên mặc những chiếc váy ôm sát người, có họa tiết li ti, kẻ sọc hoặc kẻ caro.

Những chiếc váy xuông, có họa tiết lớn hoặc những kiểu váy xòe trông rất trẻ trung và làm tôn lên vòng 3 và vẻ duyên dáng của bạn.

Nếu gày và thấp, nên kết hợp với các loại giày cao gót. Tốt nhất không nên mặc váy dài trùm qua đầu gối sẽ khiến trông càng gầy hơn.

Những phụ trang đi kèm nên là những loại nhỏ, đơn giản.


Người có gương mặt gầy hoặc quá dài rất khó tạo dáng kiểu tóc, vì rất dễ “nhấn mạnh” khuyết điểm đó với người đối diện.

Bí quyết tạo ra sự hài hòa cho dạng khuôn mặt này là những kiểu tóc quăn bồng bềnh, có bề dày hai bên nhằm tạo "cảm giác ảo",khiến người đối diện thấy gương mặt bạn thật đầy đặn.

Với những kiểu tóc quăn,chuyên gia làm tóc thường tạo ra những lọn tóc thảnhẹ hai bên. Với một gương mặt hơi gầy và cằm nhọn, không nên tạo lọn to ở phầntrên, sau đónhỏ và nhọn dần phần đuôi tóc.

Khitạo lọn nên áp dụng cách chải ngượcra để tạo cảm giác "mở rộng" gương mặt.

Bạn có thể không cần chải tóc quăn thành lọn mà chỉ cần chải tạo sóng để lớp tóc bên trong ôm lấy lớp tóc ngoài. Tóc hất ngược ra sau một cách thoải mái, giúp cho chiều dài gương mặt như được rút ngắn lại.



Với một gương mặt kémđầy đặn, không nên chải ngôi giữa vìsẽ tố giác khuyết điểm của khuônmặt dài hoặc gầy một cáchrất rõ ràng. Vì thế khi tạo kiểu tóc,chỉ nênchải ngôi lệch về một bên. Nếu là tóc thẳng, bạn có thể cắt mái ngắn đểche bớt phần trán, giúp gương mặt ngắn lại.

nhớ click-----------> Câu trả lời này có ích với bạn không? (0) nhé !

thân !

Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Bạn cao 1.57 mà nặng có gần 40 kg thì quả là gầy. Với chiều cao như bạn, theo mình cần nặng 46 kg.
Theo mình thì bạn nên:
1. Chọn quần áo sáng màu, tránh mặc quần và áo đồng màu.
2. Nếu chọn quần áo có họa tiết thì họa tiết phải to bản, họa tiết nhỏ sẽ làm bạn trông " ốm đói" hơn.
3. Nên chọn các loại áo, váy có bèo nhún, và không quá bó sát, cũng không rộng quá!
4. Tránh các loại áo váy có cổ chữ V, hay chữ U vì sẽ làm cho ngực và vai của bạn trông nhỏ hơn, lộ xương bả vai và xương cổ.
5. Mặc áo lót có lớp độn.
6. Với quần và váy ngắn: Không mặc loại có túi ở đằng sau mông.
7. Đeo các loại dây đeo cổ ngắn, có mặt là hình tròn hay hình ovan, hình vuông, chữ nhật. Tránh đeo dây dài quá bầu ngực.
Vài dòng chia sẻ, chúc bạn mặc đẹp hơn!