Sau khi sinh, mặc gì để gọn người, thon dáng?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Giai đoạn sau khi sinh có thể là cơn ác mộng đối với thời trang của bạn. Quần áo bầu thì rộng thùng thình nhưng bạn cũng vẫn chưa thể lấy lại được form dáng chuẩn như trước đây.

Một số phụ nữ có thể lấy lại dáng trong vài tháng, có người thì đến một năm. Sau đây là một số cách giúp bạn mặc đồ phù hợp trong giai đoạn chuyển đổi gu ăn mặc.

Jeans cho bây giờ

Những chiếc quần jeans cũ là một trong những thứ đồ bạn khó có thể chui vào được. Do đó, hãy mua một chiếc quần hơi rộng. Do cơ thể bạn sẽ thay đổi rất nhiều trong những tháng tới nên chọn quần bò may bằng vải bông chéo.
Áo dài thắt ngang lưng

Mẫu áo với đường cổ rộng hay không vai là cách để mọi người hướng sự chú ý lên phía trên mà bỏ qua những chỗ “có vấn đề” của bạn như:bụng,hông, đằng sau. Có thể kèm theo phụ kiện là chuỗi vòng hạt rực rỡ.

Mặc đồ khoác ngoài

Hãy khoác thêm một cái áo mỏng để che phần bụng vẫn còn lộ rõ.
Mặc đồ đen

Tông màu đen lúc nào cũng làm cho bạn trở nên thon thả hơn.Mặc một chiếc quần đen, áo đen rồi phụ kiện màu đen không phải là một ý kiến hay. Hãy quàng một chiếc khăn, đôi giầy hay chiếc túi có màu sắc sặc sỡ. Bạn cũng có thể đeo một chuỗi hạt có màu bắt mắt cho nổi bật. Nền đen cùng với phụ kiện sặc sỡ luôn là sự kết hợp khôn ngoan.

Thắt lưng to bản

Mặc váy hoặc áo dài và đeo thắt lưng to bản. Bạn sẽ làm người đối diện có cảm giác trông bạn thon gọn hơn.
Theo Eva