Cách diện váy maxi khắc phục nhược điểm cơ thể ?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Trong thời tiêt lúc nóng, lúc lạnh này thì váy maxi được ưa chuộng hơn cả, cùng check những tip giúp teengirl diện váy maxi thật xinh và khắc phục được nhược điểm của cơ thể nhé!

Nếu bạn là cô nàng thấp, gầy

Đối với những người có vóc dáng thấp, maxi có phần chiết eo sẽ là lưa chọn tuyệt vời nhất. Bạn có thể sử dụng thêm một chiếc thắt lưng hoặc một dải lụa vải mềm để tạo vẻ duyên dáng hơn.

Sau khi đã đánh lừa “thực tế” với chiều dài váy, bạn hãy mix cùng đôi giày đế xuồng để “củng cố” thêm chiều cao cho mình nhé. Đảm bảo bạn sẽ ăn gian được chiều cao kha khá đấy.





Nếu bạn cao và mảnh khảnh...

Hãy chọn những chiếc váy với chiều rộng vừa phải, sáng màu, chất liệu thoáng và không quá dày sẽ giúp cơ thể bạn tròn trịa hơn đấy. Một chút rún nhẹ tạo độ phồng ở phần ngực sẽ giúp bạn "ăn gian" cho vòng 1 của mình.

Ngoài ra, nếu muốn khuôn mặt trông đầy đặn và nữ tính hơn thì bạn hãy kết hợp với mái tóc xoăn bồng bềnh, mềm mại.








Gam màu sậm, họa tiết nhỏ cho những cô bạn tròn trịa

Với những bạn sở hữu nước da màu sậm hay vóc dáng tròn trịa và đầy đặn thì họa tiết nhỏ, hoa li ti hoặc 1 chiếc có tone màu lạnh là một giải pháp hữu hiệu nhất. Nếu bạn có vòng 1 hơi lớn, hãy mặc những chiếc váy có dáng hơi suông rộng. Không nên chọn những chiếc váy ôm vì nó sẽ làm cho bạn trở nên mập hơn. Váy có cổ chữ V sâu là một gợi ý hay ho cho bạn.









(Theo kênh14.vn)