Mặc áo sơ mi trắng như thế nào để sành điệu ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Áo sơ mi trắng là trang phục dễ tìm thấy nhất trong tủ đồ của bất cứ bạn gái nào. aFamily mách bạn một số cách để biến chiếc áo tưởng đơn điệu này trở nên thật nổi bật.

Áo sơ mi trắng + quần jean + giày/bốt cao gót

Đây là cách phối đồ rất đơn giản và cổ điển nhưng lại rất thanh lịch. Tuy nhiên, có vài điều bạn cần nhớ: Nên chọn quần ống côn, ôm sát và dù chọn giày hay bốt thì đó cũng nên là loại gót cao để có một phong cách sành điệu và hiện đại. Bên cạnh đó, bạn nên cắm áo vào trong quần và sử dụng thêm thắt lưng bên ngoài để đem lại chút sự quyến rũ cho trang phục của mình.






Áo sơ mi trắng + chân váy + giày cao gót

Đó có thể là chân váy ôm hoặc chân váy xòe tùy theo sở thích của bạn. Nếu muốn có phong cách gợi cảm và khoe đường cong của cơ thể, bạn hãy chọn chân váy ôm. Còn nếu muốn có phong cách nữ tính và nhẹ nhàng, hãy chọn chân váy xòe.



Áo sơ mi trắng + quần soóc + áo gi lê ôm sát

Cách phối đồ này sẽ đem lại cho bạn một phong cách vừa quyến rũ vừa trẻ trung, rất thích hợp cho những buổi đi chơi với bạn bè. Về phụ kiện, bạn có thể sử dụng thêm hoặc cà vạt hoặc mũ phớt để trang phục thêm cá tính.

Mặc bên trong váy quây hoặc hai dây

Với cách mix đồ này, bạn sẽ tận dụng được chiếc váy mùa từ mùa hè để mặc cho mùa thu đông. Chú ý chọn cả áo sơ mi và váy ôm sát người và phụ kiện nên là giày cao gót để có phong cách hoàn hảo.

Áo sơ mi trắng + quần ngố

Thay vì cắm áo vào trong quần như khi kết hợp với quần jean, bạn sẽ để áo ra ngoài quần. Cách phối đồ này sẽ đem lại cho bạn phong cách trẻ trung mà không kém phần thanh lịch.

Áo sơ mi trắng + áo len và/hoặc khăn choàng

Nếu kết hợp nó với áo len, bạn tránh chọn áo len cao cổ mà hãy chọn áo cổ tròn hoặc cổ tim… để cổ áo sơ mi trắng có thể lộ ra bên ngoài. Bên cạnh đó, bạn chú ý để gấu áo lộ ra bên dưới áo len, như thế trang phục của bạn trông sẽ cá tính và sành điệu hơn.

Thụy Vân