Diện áo khoác da lửng đi làm thế nào cho đẹp?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Luôn nằm trong top các kiểu áo khoác "hot" nhất của mùa thu đông, chiếc áo khoác da lửng thực sự rất hợp với những cô nàng cá tính đang muốn thay đổi xì tai công sở tẻ nhạt hàng ngày.


Những chiếc áo khoác da lửng luôn mang lại cho người mặc cảm giác trẻ trung, năng động và"bụi"hơn những trang phục khác. Áo khoác lửng làm từ chất liệu da còn rất dễ kết hợp với nhiều trang phục.

Áo khoác da + quần âu ống đứng

Sang trọng lịch sự nhưng vẫn rất cá tính khi bạn kết hợp áo khoác lửng da với quần âu, bạn có thể thay đổi hàng ngày với các trang phục khác nhau như sơ mi, hay áo pull kẻ sọc bên trong.

Đừng quên làm duyên với khăn voan thắt nơ nhé

Áo khoác da + Jeans skinny hay Jeans rách
Phủi bụi và rất phong cách, trông bạn sẽ cực kỳ ấn tượng khi "đổi gió" vời xì tai này. Áo khoác da lửng khi được kết hợp với jeans, không chỉ mang lại sự năng động trẻ trung mà còn làm tôn lên dáng vóc và đường cong của bạn.



Với những cô nàng thực sự cá tính thì jeans rách sẽ là sự phá cách hoàn hảo. Hãy mạnh dạn chọn một chiếc áo sơ mi dáng dài bên trong, phong cách "layering" này bạn có thích không? Nếu không bạn có thể chọn một chiếc áo phông đơn giảnđi cùng một chiếc mũ cùng tông màu với áo khoác làm điểm nhấn.


Áo khoác da + chân váy


Áo khoác kiểu này rất dễ kết hợp với các loại váy từ váy liền cho đến chân váy ngắn. Tùy vào thời tiết, nếu trời chỉ hơi lạnh trong mùa thu, một chiếc áo khoác lửng da với những chiếc váy hoa tận dụng từ mùa hè vừa qua thật phù hợp. Còn khi đông về, một chiếc váy len kết hợp với tất quần dày và khoác ngoài chiếc áo da lửng là lựa chọn tốt nhất.

Váy liền thân
Với chân váy Maxi skirt

Bạn cũng có thể kết hợp những chiếc áo khoác lửng này với chân váy công sở. Với style này, bạn vừa rất thanh lịch, trang nhã mà cũng không kém phần cá tính.
Áo khoác da + váy cocktail

Sành điệu và vô cùng gợi cảm cho những cô nàng công sở muốn xảstress tại những bữa tiệc sau giờ làm.


Sành điệu với váy cocktail

Trẻ trung và nổi bật
Váy cocktail ôm liền thân tôn lên vóc dáng thon gọn và đôi chân dài thẳng tắp, áo khoác da lửng "chất chơi" để bạn nói lêncá tính của mình.