Đi dạo phố nên mặc trang phục gì nhìn quyến rũ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Trang phục nào đi chơi thích hợp trong những ngày trời lạnh này nếu bạn là một cô nàng thành phố?

Chân váy kẻ + áo khoác len sáng màu

Sự phối hợp này mang đến sự năng động và tươi trẻ cho người mặc. Thêm đôi tất dày và đôi giày cao gót đồng màu nữa, bạn sẽ có trang phục vừa ấm áp vừa thời trang trong những ngày trời se lạnh.

Chân váy bô-hem cổ điển

Kiểu chân váy này rất dễ phối đồ. Bạn có thể kết hợp với các kiểu áo khác nhau, chẳng hạn áo sơ mi hay áo len đều được. Với chân váy bô-hem cổ điển, bạn sẽ có phong cách sang trọng và cổ điển.

Váy liền in hoa văn táo bạo và có thắt lưng

Kiểu váy này sẽ ngay lập tức giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong những ngày trời lạnh và ảm đạm. Nhưng chú ý: Khi mặc váy kiểu này, bạn nên chọn các trang phục và phụ kiện khác màu đen nếu muốn có phong cách tinh tế và thanh lịch, chẳng hạn quần tất, giày, túi xách... màu đen.

Váy hoa + áo khoác len bằng lông

Đây là một sự phối hợp đem lại phong cách trẻ trung mà sang trọng. Nó giúp bạn vừa giữ ấm vừa trông rất thời trang. Thêm chiếc mũ len và chiếc túi phù hợp, bạn sẽ có phong cách hoàn hảo.

Quần tất + bốt kiểu dáng khoẻ khoắn

Trẻ trung, khoẻ khoắn là một trong những điều bạn cần khi chọn trang phụcđi chơi. Và quần tất+đôi bốt kiểu dáng khoẻ khoắn là sự lựachọngiúpbạnđạt được điều mình muốn.Khiđó,chân váy ngắn sẽ hợp nhất với hai thứ này.