Trang phục phù hợp với vóc dáng của mình, nhờ mọi ng tư vấn

Mình xin tham khảo ý kiến mọi ng để chọn trang phục phù hợp. Mình 16t, cao 1m6, nặng 48kg, 3 vòng là 86 - 65 - 88, da mình ngăm, ngực đùi và bắp chân to. Vậy mình nên mặc quần áo thế nào cho phù hợp?

Xin hỏi thêm các bạn đánh giá thế nào về vóc dáng của mình 

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn, chiều cao và vóc dang của bạn tương đối ổn rồi. Với một số nhược điểm mà bạn nói thì không đáng ngại lắm đâu, chỉ cần bạn khéo léo để ý một chút bạn sẽ làm tôn lên được ưu điểm là chiều cao của mình lên.

Váy dài đến gối hoặc ngang bắp chân sẽ phù hợp với bạn.

Không khó để bạn chọn những kỉểu đầm phù hợp với vóc dáng của mình. Hãy chú ý vào phần eo của thân áo, đó sẽ làm điểm nhấn tạo độ thon gọn vòng 2. Chọn những điểm nhấn có tông màu tối hơn so với phần màu còn lại của chiếc đầm. Vì bạn còn rất trẻ nên hãy chọn những kiểu thiết kể trẻ trung, năng động, hợp thời trang nhưng vẫn làm cho bạn trông thật quyến rũ.

Nếu bạn thích diện váy để làm tăng vẻ nữ tính khi đi đám cưới người bạn thân của mình thì vẫn chưa phải hết cách đâu. Dưới đây là một vài nguyên tắc đơn giản dành cho bạn:

- Không nên chọn váy chữ A vì loại váy này sẽ khiến chân bạn trông to và thô hơn.

- Không nên đi tất tối màu. Vì tất tối màu sẽ thu hút sự chú ý của người khác vào đôi chân của bạn.

- Bạn có thể đi giày cao gót để làm đôi chân trông có vẻ dài hơn. Nhưng nhớ là đừng nên đi giày, dép có đế quá to nhé.

- Độ dài phù hợp của váy: chớm chạm đến điểm phình to của bắp chân.

Riêng đối với đầm dạ tiệc, đầm ngắn bạn kết hợp cùng với giày cao gót đế nhọn, kiểu cổ thuyền hay tim đều đẹp. Chú ý chọn những hoặc xếp pli, hay phối chéo màu đậm ở phần eo kết hợp với phần thân dưới có độ xòe sẽ tạo cho bạn một vóc dáng hoàn hảo.

Về cái bớt ở tay của bạn, vì bạn không nói cụ thể nó nằm ở phần nào trên tay nên cũng rất khó để tư vấn cho rõ ràng. Nếu nó nằm ở bắp tay thì bạn có thể mặc áo tay lỡ hoặc ít nhất là dài qua phần bớt để che khuyết điểm này đi. Còn nếu nó nằm dưới cánh tay thì bạn có thể mặc áo dài tay hoặc đeo vòng bản to để "ngụy trang". Loại vòng này đang là mốt năm nay và rất dễ tìm mua ở các cửa hàng bán phụ kiện. Hãy tự tin nhé!

Một số mẫu cho bạn lựa chọn: