Chọn quần Tây cho người mông và chân to?

Mình cao 1m57 vòng 2 mình nhỏ nhưng vòng 3, đùi và bắp chân to. Cơ quan mình giờ bắt buộc mặc quần tây đi làm nên mình rất lo. Nhờ Webphunu.net tư vấn cho mình các kiểu quần tây để che đi khuyết điểm

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn!

Số đo vòng hai và vòng ba của bạn không cân đối và cụ thể là nửa thân dưới của bạn khá to (mông, đùi và bắp chân to) nên bạn cần chọn những kiểu quần tôn lên vòng hai thon gọn đồng thời giúp che đi những khuyết điểm của vòng ba, đùi và bắp chân. Cụ thể như sau:

- Không nên mặc quần quá sát hay quá rộng. Một chiếc quần ôm gọn vừa phải, cạp cao sẽ phù hợp nhất với dáng người bạn, giúp "khoe khéo" vòng 2 thon đồng thời giúp đôi chân cũng trở nên thẳng, gọn hơn.

- Tránh mặc quần ngố hoặc dài đến mắt cá chân, chúng sẽ làm người bạn bị phân khúc và trông thấp hơn.

- Tránh may túi đằng sau hông vì nó tạo cảm giác vòng ba của bạn to hơn rất nhiều.

- Bạn cũng có thể chọn kiểu áo sơ mi dáng dài qua hông kết hợp với thắt lưng ở vòng eo để tạo điểm nhấn nơi vòng eo thon của mình đồng thời che được khuyết điểm hông to.


- Chất liệu: mềm mại nhưng không dão hay chảy, có độ dày vừa phải để giữ được phom trang phục.

- Màu sắc: nên chọn màu tối hoặc gam trung tính, tránh những chiếc quần màu quá sáng hoặc quá rực rỡ vĩ sẽ càng tập trung sự chú ý vào phần thân dưới của bạn.

- Họa tiết: hoa văn nhỏ, nhẹ nhàng hay những họa tiết trang trí hướng theo chiều dọc sẽ phù hợp với cơ thể bạn. Và nếu bạn muốn trẻ trung hơn thì có thể chọn áo hay quần ống suông (chứ không phải quần ôm) kẻ sọc. Đây là kiểu họa tiết không bao giờ lỗi mốt và còn có tác dụng "kéo dài" thân hình.

- Nên đi giày cao gót cùng tông màu với quần Tây để tạo cảm giác chân bạn dài hơn và cũng giúp thân hình trở nên cân đối, gọn gàng hơn.

Chúc bạn tìm được những kiểu quần ưng ý sớm nhất!

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

1. Chọn quần, váy

Lựa chọn thông minh cho các cô nàng sở hữu đôi chân với bắp đùi to là những chiếc quần cạp cao dáng boyfriend, những chiếc chân váy cạp cao, peplum và chân váy vintage.

Chọn quần

Chọn quần

Chọn váy

Chọn váy

2. Chọn áo khoác

Vào mùa đông, cô nàng có bắp đùi to hãy chọn cho mình chiếc áo cardigan dáng dài qua đùi hoặc trench coat. Những chiếc áo kiểu dáng này sẽ giúp bạn che đi phần khuyết điểm của mình.

Chọn áo khoác

Chọn áo khoác

áo khoác

áo khoác

3. Nên tránh

Bạn nên tránh xa những chiếc thắt lưng chiết eo vì chúng sẽ làm cho bạn lộ rõ bụng mỡ và tránh những chiếc quần skinny họa tiết sặc sỡ, chúng sẽ khiến nhược điểm đùi to của bạn càng bị lộ rõ.

nên tránh

nên tránh