Kinh nghiệm Mix đồ đi học Style Hàn Quốc cực chất?

Hồi trước khi còn học cấp 2, cấp 3, lúc nào mình cũng ghen tị với các anh chị Đại học không phải mặc đồng phục đi học. Nhưng đến năm nhất, sáng nào mình cũng mất đến nửa tiếng chỉ để chọn đồ, lúc nào cũng trong tình trạng “cả tủ quần áo chẳng có gì mặc được”. Nhưng sau một năm học, mình đã rút ra một vài bí quyết mà hôm nay sẽ chia sẻ.

  1. Luôn thêm điểm nhấn

Bộ đôi áo phông chữ, quần Jeans có lẽ đã quá quen thuộc với mọi người, vì vậy, tại sao không làm mới chúng với điểm nhấn dây đai tinh nghịch. Bộ đồ trông vừa lạ, vừa quen hơn nữa chắc chắn bạn sẽ nổi bần bật khi đến trường đấy.

  1. Bắt kịp xu hướng

Hồi trước mình luôn nghĩ đi học chứ có phải đi trình diễn thời trang đâu mà diện nào là váy vóc, nào là mũ, rồi một loạt item khác. Nhưng các bạn hoàn toàn có thể mix những món đồ theo xu hướng với trang phục thường ngày tạo điểm nhấn, trông rất nổi bật nhưng vẫn đúng tác phong sinh viên.

  1. Trời lạnh ư, đừng lo lắng

Sweatshirt chắn chắn là “must have item” trong mọi tủ đồ của giới trẻ, hãy mix & match chúng với chân váy kẻ ô tinh nghịch và giày sneaker năng động nhé.

  1. Dùng những món đồ có bèo nhún

Bèo nhún thường bị coi là bánh bèo, nhưng các bạn hoàn toàn có thể phối quần gấy xếp li với áo phông, sneaker, mũ baker boy như trên trông rất phong cách, năng động mà không kém phần nữ tính.

Trên đây là một số bí quyết mix đồ đi học vừa đẹp vừa thiết thực, hãy tham khảo thêm một số chiếc áo sweater cực phù hợp với mùa đông này ở đây nhé: https://www.vatgia.com/home/sweater.spvg

Chưa có câu trả lời nào