Muốn mua quần áo dễ dàng hơn, đừng bỏ qua những mẹo dưới đây

Nếu như việc chọn mau quần áo khiến bạn mệt mỏi, bạn không biết nên chọn trang phục gì, hãy cùng thao khảo một số mẹo dưới đây để việc lựa đồ dễ dàng hơn nhé.

Chọn loại áo len có nhiều lớp

Thay vì chọn những chiếc áo len mỏng, đơn sợi, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo len sợi to đa sợ. Loại áo này được tạo thành từ 2 hoặc nhiều lớp sợi len với nhau nên mang đến dày dặn, ấm áp hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, chúng còn bền hơn đồng thời ít bị bai, dãn như những chiếc áo đơn sợi.

Hoa văn phù hợp

Hoa văn là một trong những yếu tố quyết định giúp bạn chọn được trang phục đẹp hơn. Tuy nhiên, không phải loại hoa văn nào cũng phù hợp với bộ trang phục, do dó, bạn nên suy nghĩ đến việc sẽ mặc bộ trang phục đó trong trường hợp nào.

Quan tâm đến chất lượng vải

Không chỉ có kiểu dáng mà chất lượng cũng giúp bạn thoải mái hơn khi mặc. Chất lượng vải tốt sẽ mang đến cho bạn một bộ trang phục “sang chảnh” hơn không chỉ vậy chúng còn bền hơn và giúp bạn tôn dáng hiệu quả hơn. Chất lượng vải tốt được đánh giá trên tiêu chí mật độ dày của sợi vải, độ nặng của vải. Bnaj cũng đừng bỏ qua những đường may của bộ trang phục nhé.

Trên đây là một số thông tin về cách chọn trang phục mà bạn cần biết. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào