Tư vấn mặc đẹp cho chị em "chân ngắn, đùi to"

Đừng vì nghĩ cơ thể của mình có khuyết điểm mà chẹ lại. Dưới đây bài viết này tư vấn đến chị em chân ngắn đùi to có thể tự tin ra đường mà chẳng sợ người ta chê cười về ngoại hình.

Chọn quần cho người "chân ngắn, đùi to"

Nên lựa chọn những kiểu quần tối màu như quần bò đen, quần kaki,.... Thêm vào đó nếu biết chọn họa tiết cho trang phục là quần với kiểu món ống đứng hoặc kẻ sọc màu 2 bên sẽ khiến bạn cao lên và thon phần đùi đi.

Chọn áo phù hợp cho chị em

Tưởng như chẳng hề liên quan đến phần đùi và chân nhưng để chọn chiếc áo phù hợp không làm lộ khuyết điểm của nửa người dưới thì lại khá khó khăn. Không ít người vì cứ tìm kiếm 1 chiếc quần ưng ý mà quên đi phải chiếc áo phù hợp với độ dài chuẩn nhằm không lộ việc "chân ngắn".

Nên chọn những chiếc áo không ngắn quá , chỉ nên chọn áo croptop khi quần cạp cao. Nên chọn áo chớm đến cạp quần là phù hợp với mọi loại quần.

Trên đây là những thông tin chúng tôi gửi đến bạn cách chọn quần áo vì kích thước đùi to và chiều dài chân khiêm tốn. Hãy tiếp tục cập nhật các tin tức nóng hổi từ chúng tôi nhiều hơn nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào