Tuyệt chiêu chọn quần jeans kéo dài chân cho cô nàng “nấm lùn”

Không để chiều cao làm bạn tự ti mỗi khi diện quần jeans, hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn những mẫu quần jeans sau đây, đảm bảo chân các nàng trông sẽ dài hơn trông thấy.

Quần skinny jeans

Quần skinny jeans đã từng một thời rất được ưa chuộng và đến bây giờ vẫn không ai có thể chối bỏ được sự tiện lợi khi diện chúng. Quần skinny jeans ôm sát đôi chân giúp chân có cảm giác thon và dài hơn, nhất là trong màu jeans tối.

Quần ống loe

Sự trở lại của quần ống loe sau hơn 10 năm vắng bóng lại khiến chị em “phát sốt”. Với quần ống loe, bạn nên sơ vin áo phông hay áo sơ mi của mình để tôn lên điểm nhấn ống loe của chiếc quần mà lại khiến thân hình nhỏ gọn mảnh mai hơn. Bạn nên kết hợp cùng giày cao gót và chọn quần jeans ống loe có độ dài vừa phải để tăng thêm chiều cao.

Quần jeans lửng

Quần jeans dáng lửng không che hết đôi chân của bạn sẽ khiến chúng trông dài hơn, vì thế nên quần jeans dáng lửng sẽ là lựa chọn hoàn hảo, kết hợp được với rất nhiều loại áo từ sơ mi, áo phông đến ái ba lỗ, hai dây… Ngoài ra, bạn có thể chọn những quần jeans lửng mài rách để tạo phong cách, không khiến set đồ bị nhàm chán.

Quần jeans cạp cao

Diện áo croptop hay sơ vin vào quần jeans cạp cao vô tình khiến chân các nàng dài miên man. Hơn nữa, phần cạp cao của quần jeans còn tạo hiệu ứng eo thon, dáng gọn cho các nàng tha hồ khoe vóc dáng.

Bên cạnh đó, các bạn cũng cần lưu ý một số kiểu quần jeans không nên mặc như quần jeans ống rộng hay quần dáng baggy bởi chúng vô tình khiến chân các nàng “lạc lõng” trong ống quần rộng gần như “nuốt” cả đôi chân.

Từ nay, các nàng nấm lùn đã có ngay những bí kíp chọn quần jeans và mix đồ cá tính không lo ngại chiều cao rồi, nếu còn những tuyệt chiêu bí mật nào khác, bạn có thể chia sẻ ngay với Vatgia.com dưới bài viết này nhé!

Chưa có câu trả lời nào