Tìm chỗ đào tạo múa bụng bellydance uy tín chất lượng

EM đang định ra tết bon chen thể loại này cho to mông, nhỏ bụng, dẻo dai. T_T
NHưng em chưa hiểu trang phục thế nào? em nghe nói phải mặc những bộ hở rún. Mà tình hình là cái bụng em nó đẹp quá. huhuhu ( rạn nứt tùm lum, nhìn chết khiếp, hở ra chắc ngta nhìn thấy còn mỗi mình em đứng học mất)
Có mẹ nào học rồi hay biết qua rồi cho em xin ít kinh nghiệm đc ko a? Thick từ lâu lắm rồi mà chưa dám đi đăng ký. Vì từ bé em đã thíck uốn éo rồi.hihi

Kiều Ngọc Thúy
Kiều Ngọc Thúy
Trả lời 9 năm trước

Belly dance là bộ môn tuy mới xuất hiện tại các trung tâm thể dục thể thao ở Việt Nam nhưng đã được chị em rất say mê vì những lợi ích mà nó mang lại. Belly dance không chỉ giúp săn chắc hai bên cơ bụng, ngực, hai cánh tay, cổ... hoạt động đều đặn tất cả các phần trên cơ thể mà còn cho bạn các bước đi uyển chuyển hơn. Mình đã từng là học viên của Ms.Hòa và bây giờ dáng mình đã đẹp hơn trước rất nhiều. Bạn cần tham khảo thêm thông tin bellygirls hoặc liên hệ Ms.Hòa: 0935 286 608 nha.

vu jane
vu jane
Trả lời 9 năm trước

Oriental Belly dance– là tâm huyết suốt 7 năm giảng dạy và gắn bó với múa bụng của cô gái tên SEN. Là một người hòa đồng, vui vẻ, thân thiện và nhiệt tình. Cô SEN đã truyền tình yêu và niềm đam mê múa bụng cho rất nhiều bạn nữ khi đến với múa bụng ngay từ những ngày đầu múa bụng có mặt tại Sài Gòn.


[​IMG]

Với trên2000 khóa họcvà hơn5000 lượt ngườiđã từng được tiếp xúc và học múa bụng từ cô gái nhỏ bé luôn có nụ cười tươi rói và hết lòng với học trò này, cho tới nay múa bụng đã trở thành một môn học ai cũng biết tới ở Việt Nam nói chung và Sài gòn nói riêng. Nhưng có một điều cô luôn trăn trở và suy nghĩ, vẫn còn nhiều người chưa thật sự hiểu “Múa bụng thực chất là như thế nào”.

Oriental Belly Dance được thành lập với mong muốn mang tới cho các bạn những lớp học múa bụng đúng chất, từ cơ bản đến nâng cao. Học viên không chỉ được học, mà còn được hiểu về cơ thể của mình, phát huy những ưu điểm vốn có. Giáo viên không chỉ là người hướng dẫn, mà còn là người bạn, cùng chia sẻ niềm đam mê cùng học viên.

Miễn học phí đối với khóa học bellydance 8 buổidành cho các bạn sinh viên (có thể HS/SV còn hiệu lực), để nhận khuyến mãi, vui lòng liên hệ:
Oriental Belly Dance
254 Cô Bắc, phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 08 6686 1616 - 08 6686 1818
https://www.orientalbellydance.com
https://www.facebook.com/oriental254CoBac