Đáp án Toán thi cao đẳng khối A năm 2011 ?

Xem đáp án môn Toán khối V ở đâu nhanh và chính xác nhất?

fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Trả lời 12 năm trước

Chiều 16-7, Bộ GD-ĐT đã chính thức công bố đáp án các môn thi CĐ năm 2011. Phụ huynh và thí sinh có thể tải và xem đáp án các môn thi dưới đây.

+ Khối A
Đề Toán
Đáp Án Toán
Đề Lý
Đáp án Lý
Đề Hóa
Đáp án Hóa
+ Khối B
Đề Toán
Đáp Án Toán
Đề Sinh
Đáp án Sinh
Đề Hóa
Đáp án Hóa
+ Khối C
Đề Địa
Đáp án Địa
Đề Lịch sử
Đáp án Lịch sử
Đề Ngữ văn
Đáp án Ngữ văn
+ Khối D
Đề Toán
Đáp Án Toán
Đề Văn
Đáp án Văn
Đề Tiếng Anh
Đáp án Tiếng Anh
Đề Tiếng Trung
Đáp án Tiếng Trung
Đề Tiếng Nga
Đáp án Tiếng Nga
Đề Tiếng Pháp
Đáp án Tiếng Pháp

Đáp án môn Toán (3 khối A, B, D chung 1 đề).

Nhìn chung đề toán cao đẳng năm nay quá nhẹ nhàng so với đề toán đại học khối A, cấu trúc chi tiết đề thi tương tự cấu trúc đề thi đại học. Nội dung kiến thức lớp 12 chiếm 80%, còn lại 20% cho lớp 10 và 11. Một học sinh khá giỏi có thể đạt điểm 10 với thời lượng làm bài trong vòng 100 phút. Đề chỉ có một câu V ở mức độ vừa phải, nhưng với TS khá có thể vượt qua dễ dàng, câu này dành để phân loại TS khá giỏi.

Nói chung đề ra kỳ này rất phù hợp với trình độ TS chọn thi cấp độ cao đẳng, không đánh đố, học sinh trung bình có thể đạt điểm 6-7 điểm, học sinh khá giỏi có thể đạt điểm tối đa

TS Nguyễn Phú Vinh - trưởng khoa KHCB Trường đại học Công nghiệp TP.HCM

Đề dễ, thí sinh vui vẻ ra sớm

Chiều15-7, hơn 300.000 thí sinh bước vào kỳ thi cao đẳng trên toàn quốc. Ghi nhận tại một số điểm thi cho thấy nhiều thí sinh đánh giá đề toán dễ, không đánh đố.

Tại điểm thi THCS Lê Quý Đôn, hội đồng thi Trường CĐ kinh tế - kỹ thuật Vinatex TP.HCM, đến 4g30đã có hàng chục thí sinh hoàn thành xong bài thi và rờihội đồng thi.

Thí sinh Phạm Thị Minh Tuyết (Long An), dự thi tại hội đồng thi Trường CĐ kinh tế - kỹ thuật Vinatex TP.HCM, cho biết: “Em thấy đề toán dễ,dự đoán mình được khoảng 7 điểm. Phòng em rất nhiều bạn xong sớm, đợi 2/3 thời gian là nộp bài rồi”.

Thí sinh Lê Duy Tùng (Củ Chi, TP.HCM), dự thi tại hội đồng thi Trường Công nghệ Thủ Đức, cho biết: “Trong thời gian ngồi chờ đề thi em đã rất lo nhưng đã thở phào khi đọc đề. Đề toán dễ hơn nhiều so với đề khối A. Em làm xong hết vẫn còn thừa gần 20 phút ngồi rà soátbài”.

Với nụ cười rạng rỡ trên môi, thí sinh Hồ Thị Trúc (Đà Nẵng), dự thi tại hội đồng thi Trường CĐ Xây dựng số 2, phấn khởi: “Đề thi toán năm nay không khó, tất cả kiến thức đều nằm trong kiến thức ôn tập của bọn em. Các câu hỏi chủ yếutrong chương trình học lớp 12 mà bọn em đã học kỹ”.

Còn tại điểm thi Trường CĐ Công thương, nhiều thí sinh hoàn thành xong bài thi sớm. Thí sinh Phạm Minh Phúc (Quảng Ngãi), dự thi tại đây, cho biết: “Đề toán vừa sức với học sinh, sát với chương trình cơ bản. Câu khảo sát và tích phân dễ nhất, còn các câu kháchơi khó, đòi hỏi thí sinh phải tư duymới làm bài được”.

Tại điểm thi Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM (cở sở IILinh Trung,Q.Thủ Đức) của hội đồng thi Trường CĐ Xây dựng số 2, vừa hết 2/3 thời gianđã có hàng chục thí sinh nộp bài ra về với khuôn mặt hớn hở. Đa sốthí sinhcho rằng đề thi tuyển sinh CĐ môn toán năm naydễ. “Em làm bài được 80%” - thí sinh Phan Văn Sơn (huyện Thanh Chương,Nghệ An) tự tin nói.

Thí sinh Nguyễn Hưng Thịnh (huyện Bảo Lâm,Lâm Đồng) tâm sự: “Đề thi không đánh đố thí sinh nhiều, chỉ cần tụi em nắm vữngkiến thức cơ bản trong sách giáo khoa và vận dụng tốt cũng có thể làm được hơn 70% đề thi”.

TRƯỜNG GIANG - TRẦN HƯNG

Bộ gáo dục công bố ĐÁP ÁN - THANG ĐIỂM ĐỀ THI TUYỂN SINH ĐẠI HỌC NĂM 2011 chi tiết thông tin tại đây

Hướng dẫn giải, đáp án các đề thi môn trong kỳ thi đại học cao đẳng sẽ có ngay sau khi thi xong và tra cứu điểm thi các trường ĐH, CĐ 2011 nhanh nhất và miễn phí tại website Vatgia.com.

Ngoài ra thí sinh có thể xem đáp án các khối A, B, C, D và hướng dẫn giải các đề thi môn khác trong kỳ thi đại học cao đẳng ngay sau khi thi xong và tra cứu điểm thi các trường ĐH, CĐ 2011 nhanh nhất và miễn phí tại website Vatgia.com.

Hướng dẫn xem đáp án, gợi ý đề thi ĐH, CĐ năm 2011

Thông tin đáp án xem bảng dưới đây để xem đề thi, đáp án và gợi ý các môn thi ĐH, CĐ năm 2011.

Đáp án, Gợi ý giải đề thi đại học

Ngày Buổi
Môn thi
4/7/2011 Sáng
Toán
Chiều Vật lí
5/7/2011 Sáng
Hóa học


Ngày Buổi Môn thi
Khối B Khối C Khối D
9/7/2011 Sáng Sinh học Ngữ văn Ngữ văn
Chiều
Toán Lịch sử Toán
10/7/2011 Sáng Hóa học Địa lí Tiếng Anh


Đáp án, Gợi ý giải đề thi cao đẳng

Ngày Buổi
Mônthi
Khối A
Khối B
Khối C
Khối D
15/7/2011 Sáng Toán Sinh học Ngữ văn Ngữ văn
Chiều Vật lí Toán Lịch sử Toán
16/7/2011 Sáng Hóa học Hóa học Địa lí
Tiếng Anh
Cafe đen
Cafe đen
Trả lời 12 năm trước

Moi thj xong, de de kjnh :))

Hà Nội
Hà Nội
Trả lời 12 năm trước

Mời các bạn xem gợi ý giải đề Sử, Toán, Lý, Sinh, Văn khối C, D; đánh giá của các giáo viên uy tín về đề thi và ghi nhận không khí ngày thi đầu tiên tuyển sinh cao đẳng diễn ra hôm nay 15-7.

>> Gợi ý giải môn Sử
>> Gợi ý giải môn Toán
>> Gợi ý giải mônVăn
>> Gợi ý giải môn Sinh
>> Gợi ý giảimôn Lý