E muốn mở đại lí sữa và đồ chơi trẻ e?

e muốn mỡ đại lí sữa và đồ chơi trẻ e.nhưng e k biết vốn và mạt hàng lấy ở đâu với giá thành rẻ và chất lượng.hay chia sẽ với e một số kinh nghiệm nhé?e ở quảng nam.xin cám ơn!

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Mình đã từng kinh doanh những mặt hàng này, mình biết nó rất hót. Hiện nay Việt Nam là 1 nước đứng đầu trên thế giới về giá của các sản phẩm phục vụ cho phụ nữ và trẻ em. Do nhu cầu hiện nay của tất cả mọi tần lớp trong xã hội nên các sản phẩm cung cấp phụ vụ cho phụ nữ và trẻ em rất giá rất cao và chủng loại đa dạng.

Việc đầu tư cho con em, tương lai của đất nước đang được xếp hàng đầu. Những gia đình có khả năng hầu như họ tìm hiểu rõ các sản phẩm trước khi đầu tư cho con em mình. Theo 1 thời gian nghiên cứu khảo sát thị trường cho thấy ( nhận xét cá nhân) sản phẩm hiện nay bán chạy và hót nhất là những sản phẩm được nhập từ nhật bản, chất lượng rất tốt, giá thành tương đối, sản phẩm phù hợp với khí hậu thổ nhưỡng Việt Nam.

Bạn hãy tạo ra một cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm dành cho phụ nữ và trẻ em. Với cửa hàng baby dạng này bạn phải có ít nhất là 300 triệu mới có thể làm lẹ và thu hồi vốn nhanh. Với số vốn dưới 100 triệu bạn nên xây dựng một cửa hàng "nhà ăn" dành cho bé, đây là một mô hình hót mới bắt đầu hiện nay mình có một số mô hình về dịch vụ - sản phẩm dành cho phụ nữ - trẻ em - chuỗi cửa hàng cung cấp sản phẩm dành cho bà mẹ và trẻ em (mỗi cửa hàng trên 300 triệu) - Nhà ăn - nhà chơi cho bé ( chi phí cơ sở hạng tầng tùy vào diện tích + mức đầu tư) - Chuyên hàng con't cung cấp các sản phẩm cho mẹ và bé, cụ thể là sữa ( vốn phải có khoảng 10 tỷ) Lúc trước mình làm giám đốc điều hành 1 công ty vừa cung cấp sỉ các sản phẩm dành cho mẹ và bé vừa làm dự án chuỗi cửa hàng.

Do sau hơn 2 tháng làm ăn quá lời nên nội bộ hội đồng quản trị tranh dành dẫn đến chia rẻ và tan rã, mình cũng mong có một đại gia có máu kinh doanh tham gia tiếp tục phát triển dụ án.

pqy
pqy
Trả lời 12 năm trước

Nhà cung cấp ngày trước em toàn search trên mạng rồi hỏi lung tung,nếu mẹ nó cần thì có thể liên lạc với em,em sẽ cho mẹ nó,nhưng cũng phải xem cửa hàng mẹ nó định mở ở đâu vì mỗi quận đều có 1 nhà phân phối khác nhau nhé.
còn về gối đầu thì rất tiếc là không được chị ạ,trừ phi mình là đại lý lâu năm của nó rồi thì nó mới cho nợ,chứ như mới mở thì nó bắt phải trả tiền luôn,gặp phải sale nào dễ tính,nịnh nọt nó thì may ra nó cho nợ căng lắm là 1 tuần vì thế nên em thấy rất nặng vốn cái khoản này.
về lấy hàng và mức trưng bày thì cái này sale sẽ làm việc với chị tùy theo mức chị lấy được bao nhiêu và nơi chị trưng bày sản phẩm của nó.khâu này em thấy cần rất tỉnh táo và khôn khéo vì khi mình lấy hàng,sale bao h cũng tán hươu tán vượn để mình ôm hàng nhiều,nó đạt doanh số nhưng mình phải tính xem khả năng mình bán ntn đã,đừng có lúc đầu tham tiền trưng bày hay ck doanh số mà ôm nhiều hàng,lúc đầu mình cứ nhập từ từ rồi sau xem lượng khách của mình ntn đã,vì em thấy từng khu vực sẽ có nơi rất chuộng abbot nhưng có nơi lại chuộng enfa........cái này tùy chị ạ
về khuyến mại thì chị yên tâm là công ty nó sẽ có văn bản thông báo cho từng đại lý cụ thể,.thường thì có 2 cách km,1 là cho khách hàng thì sẽ có quà đầy đủ cung cấp cho đại lý để khách mua có quà,2 là km cho cửa hàng theo từng đợt khuyến mại 1 loại sữa,hay 1 dòng sữa nào đó.cái này chị để ý nhé,tinh ranh trong cái này thì sẽ rất dễ ăn,vì đa phần bình thường k có km 1 lon sữa chỉ được ck <10%.đợt trước em làm ck cao nhất có enfa,dumex,physiolac.....là cao thôi còn mấy hãng kia,vd như abbot thì chán hẳn.lúc km mà biết lấy hàng và tính(cái này chồng em siêu chứ em vẫn ngu lắm) thì 1 hộp sữa cũng lời đựoc mấy chục chị ạ(em thích chơi với bọn dumex và physiolac nhất,hay có km và bọn này km mình hay ăn được nhiều,vd như TT trên HB đợt dumex km nó ẵm 1 lúc 2 con vespa lx,hic,đáng ngưỡng mộ)
nói chung chị phải tham khảo và xem xét kĩ,em nghĩ chị nên bán thêm đồ sơ sinh hoặc tạp hóa thì mới có đồng ra đồng vào,mới câu được khách chứ bán mỗi sữa không thì em thấy không ổn.

dp
dp
Trả lời 12 năm trước

Hi bạn!

Mình có chút thông tin với bạn nhé
Về mặt hàng sữa:
- Các sưã công ty (VN sản xuất hoặc nhập khẩu rồi phân phối chính hãng) thì bạn có thể vào website của công ty, tìm số điện thoại liên hệ để hỏi người phụ trách khu vực bạn đang sống, bạn có thể nhập sữa của nhà phân phối đó. Chắc chắn là giá của họ sẽ rẻ nhất vì họ bán theo chế độ của công ty, ko qua trung gian.
- Sữa xách tay: nếu có nguồn gửi về thì tốt quá, còn không bạn phải nhập lại của các bạn có nguồn sữa bán buôn. Lưu ý là với sữa này thì cần cẩn thận về chất lượng.

Với các mặt hàng khác như đồ sơ sinh thì bạn lên khu phố cổ (hàng đào, chợ đồng xuân) rất nhiều, vấn đề cơ bản là tìm quầy nào giá hợp lý nhất thôi
Còn mặt hàng bỉm thì cứ mở shop ra là có người đến tiếp thị cho mình ngay bạn à.

Đồ Chơi Thông Minh
Đồ Chơi Thông Minh
Trả lời 11 năm trước

Nếu chị muốn bán đồ chơi cao cấp liên hệ em nhé y!h!: dochoikimthhanh hoặc dochoikimthanh@gmail.com hoặc fb

:http://www.facebook.com/profile.php?id=100003921674018&sk=wall, hân hạnh!!

Alinh
Alinh
Trả lời 11 năm trước

Cái này bạn liên hệ với bên công ty sữa ý nên trực tiếp nhé

Huyenpham
Huyenpham
Trả lời 11 năm trước

Hi bạn!

Mình thấy bên bạn đang tìm đồ chơi, bên mình chuyên cung cấp đồ chơi gỗ thương hiệu Veesano, bạn quan tâm thì gửi email cho mình nha: huyen.nguỵen@veesano.com

Trả lời 8 năm trước
Bạn có thể tham khảo thêm tại Đại lý đồ chơi trẻ em Tinka nhé
http://tinka.vn/
Trả lời 8 năm trước
Đại lý đồ chơi trẻ em