Cẩn thận bị lừa mua nhầm bếp ga Rinnai giả.?

Dạo này trên thị trường xuất hiện một loại bêp ga âm kính mang nhãn hiệu Rinnai Modell 2009 ( có 5 ngôi sao trên mặt kính) . Đây là loại hàng giả của trung quốc mang từ lạng sơn về. Hãng Rinnai ko hề sản xuất loại bếp ga mang Model 2009. Đứa bạn em làm bên thiết bị nhà bếp ( bep.vn) nó cảnh báo cho em, em mới biết đấy. Nó bảo nhiều Kh bị lừa lắm. ham rẻ tưởng hàng nhật . Thủ đoạn lừa đảo: Mang đến tận nhà và rao bán , đóng giả là nhân viên của hãng rinnai hay nhân viên của các công ty phân phối nói là hàng công ty tuồn ra ngoài . nên bán rẻ vài triệu. nhưng thực ra giá trị của mấy bếp này chỉ 200 K. Có người còn mua trên mạng vì đọc được tin rao vặt " Có người nhà tặng bếp ga rinnai2009 nhung ko dùng đến bán rẻ lại cho ai có nhu cầu ..." Có người còn mua trên mạng vì đọc được tin rao vặt " Có người nhà tặng bếp ga rinnai2009 nhung ko dùng đến bán rẻ lại cho ai có nhu cầu ..." chẳng biết tặng thật hay giả mà trên các site rao vặt nhiều ngươfi được tặng thế. rao tùm lum. nhiều như lơn con các mẹ ah. Có tin còn rao từ năm ngoái được tặng model 2008 ( loại này cũng ko có luôn nhé) năm nay vẫn người đó lại rao được tặng rinnai model 2009 các mẹ ah Rất nhiều người đã mua phải hàng giả dùng thời gian ngắn là hỏng gọi đến bên chỗ đứa bạn em nhờ tư vấn mới biết là Rinnai ko hề có mã hàng Model 2009. Nhiều cô còn khóc rưng rức. Ôi cô bị lừa rồi cháu ơi. ... Nếu anh chị em nào có nhu cầu mua các thiết bị nhà bếp xin hãy đến các trung tâm , các showroom uy tín. Các mẹ cẩn thận nhé.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Ai chưa tin cho đọc thêm bài này cho tin hẳn luôn nè: Cảnh giác với bếp ga Rinnai giá rẻ Ngày 14/6, Đội CSĐT tội phạm về TTQLKT và CV - Công an TP Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa thu giữ 30 bếp gas mang nhãn hiệu Rinnai (Rinnai model 2009...) không có giấy tờ hợp pháp tại phường Đại Nài. Chủ hàng là Phạm Văn Thanh, 30 tuổi; Trần Văn Bình, 31 tuổi cùng trú ở phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng và lái xe Hoàng Văn Tráng, 35 tuổi, trú ở Đồng Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên. Để tiêu thụ bếp gas không rõ nguồn gốc này, các đối tượng thuê khách sạn làm kho chứa. Hằng ngày, chúng sử dụng xe ôtô BKS 29Y-7646 chở một vài bếp đến các khu vực dân cư "tiếp thị", quảng cáo đó là bếp ga "xịn" lấy trộm được của hãng Rinnai, bán rẻ với giá từ 500.000 - 2.000.000đ/chiếc.
chu van thanh
chu van thanh
Trả lời 11 năm trước

Chào Bạn!
Mình tự giới thiệu là nhân viên sửa chũa bếp lâu năm.Tại khu vực Hà Nội nếu ai có bếp hỏng hoặc muốn tư vấn lắp đặt bếp gì thì pm:0974487596.Mình sẽ sửa chữa tại nhà.Làm thuê chán lắm muốn ra ngoài làm.Cám ơn các bạn.
Chúc Các Bạn Vui Vẻ!