Các bạn nghĩ sao về truyền hình cáp HTVC?

Dạo gần đây khi mình coi phim trên kênh nước ngoài như : hbo , cinemax , starmove , thậm chí cả kênh disney của thiếu nhi ...... hay bị xen vô những mục quảng cáo của các mạng di động , nhắn tin ......... đấy có phải là một hình thước làm phiền lòng khán gỉ ? phải chăng HTVC thấy khán giả ngày càng thích xem phim ở những kênh đó nhiều nên ăn cắp giờ của khán giả để kinh doanh quảng cáo ? đấy có phải là ko tôn trọng khán giá ko ? chuyện đó nếu để cho nhà đài của những kênh đó biết , ko biết HTVC có vi phạm hợp đồng với người ta ko ?
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 14 năm trước
HTVC có các kênh: VTC1,2,3,5 còn thằng SCTV thì ko có nhưng ngược lại có các kênh: VCTC1,2,3 (các kênh này thì HTVC ko có) HTVC chèn qủang cáo vào giữa phim HBO... N hà sdụng HTVC thấy tín hiệu ko được tốt, hay bị mất tín hiệu, đứng hình, tiếng bị méo thường xuyên (như nghe băng catset nhão), các kênh HBO, Startmovie, Cinemax thì nhiều muỗi, không biết SCTV chất lượng có tốt hơn không?
TrầnThị Tuyết Mai
TrầnThị Tuyết Mai
Trả lời 14 năm trước
Nói chung ! với tình trạng cáp như hiện nay mà các nhà đài còn đòi tăng 11.000 / tháng là vô lý , đóng thêm để chất lượng đi xuống thì pó tay ....... chẳng thà lấy ăng ten cắm vô ty vi coi đỡ tức . Có lẽ nhà đài hạ thấp chất lượng , tăng chi phí cốt ý để ............ bán được đầu thu kỹ thuật số .[;)]