Sau khi sử dụng được một năm, đâu là những chiếc xe giữ giá nhất?

Sau khi sử dụng được một năm, đâu là những chiếc xe giữ giá nhất?

Trang đánh giá xe ô tô uy tín iSeeCars vừa công bộ top 5 mẫu xe được nhận xét là giữ được giá trị ban đầu của mình tốt nhất sau năm đầu tiên được đưa vào sử dụng.

Jeep Wrangler Unlimited

Theo các con số thông kê về chiếc xe hầm hố này sau năm đầu tiên sử dụng, chiếc xe chỉ mất khoảng 8,9% giá trị sử dụng của mình, tương đương với 3.199 USD.

Nhìn chung, chiếc xe có thiết kế bên ngoài cực kì vuông vắn với phần đầu là hệ thống 7 thanh chắn tản nhiệt riêng biệt cùng đèn pha tự động kiểu dáng cổ điển cùng hệ thống đèn sương mù LED khiến chiếc xe nhìn vô cùng mạnh mẽ và hùng vĩ, đúng như những thiết kế đặc trưng của dòng xe Jeep này trước đó.

Toyota Tacoma

Nổi tiếng với độ bền bỉ đáng tin cậy cùng khả năng hoạt động mạnh mẽ với hiệu quả cao, phù hợp với mọi địa hình và môi trường khí hậu khắc nghiệt, chiếc xe hoàn toàn được tin tưởng sử dụng bởi người tiêu dùng. Nhờ đó, chiếc Tacoma này chỉ mất khoảng 10,4% giá trị sử dụng, tương đương 3.320 USD sau năm đầu đưa vào sử dụng.

Toyota 4Runner

Tiếp tục là một mẫu xe đến từ thương hiệu xe nổi tiếng Nhật Bản – Toyota, chiếc 4Runner này đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng này khi mất 12,7% giá trị sử dụng (4.605 USD) sau năm đầu tiên sử dụng.

Một chuyên gia đánh giá của iSeeCars từng là chủ sở hữu của dòng xe này với mô hình cũ năm 2002 khẳng định rằng mẫu SUV này là một trong số ít mẫu xe giữ giá trị nhất mặc dù số lượng tiêu thụ chiếc xe này từ nhà sản xuất là không quá cao.

Nissan Frontier

Những dòng xe Nissan Frontier được phát triển và nâng cấp sau năm 2004 hoàn toàn không có nhiều sự thay đổi và đột phá nên việc xuất hiện trong danh sách này có thể gây nhiều bất ngờ cho nhiều người. Tuy vậy, với đặc thù là một chiếc xe bán tải giá cả khá tốt và tiện lợi nhờ những trang bị của chúng, chiếc xe được người dùng Mĩ khá ưa chuộng và chỉ mất 3.180 USD (khoảng 13,3%) so với giá trị ban đầu.

Honda Pilot

Kết thúc ở vị trí thứ 5 là dòng xe SUV 7 chỗ của Honda với thiết kế trẻ trung, nội thất rộng rãi và những công nghệ cao được tích hợp, chiếc xe từng được đánh giá 5 sao về độ an toàn này cũng chỉ mất 13,7%, khoảng 4.858 USD giá trị.

 

Chưa có câu trả lời nào