Tư vấn nâng cấp Chip Intel Pentium 4 CPU 2.26Ghz, Ram 256Mb ?

Thay Ram 1Gb liệu có được không? Nếu được thì nên mua loại nào? Thay như vậy thì tốc độ máy có được cải thiện nhiều không?
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

P4 chỉ xài bình thường thì tới bây giờ vẫn tốt.
Nếu chỉ xài văn phòng chỉ cần mua thêm 1 thanh 256MB giống thanh cũ gắn vào, nhưng giờ thì khó kiếm thật. Mua thanh 1GB gắn càng tốt, nhớ xem bus main hỗ trợ bao nhiêu để gắn cho khỏi phí tiền nhé.

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 13 năm trước

Chuyện này cậu nên đến các cửa hàng bán linh kiện máy tính để người ta tư vấn cho, theo mình thì nên up RAM, nhưng nếu up thì tốc độ chưa chắc đã đc cài thiện, mặt khác có thể gây xung đột, lãng phí bộ nhớ.

HDC Việt Nam
HDC Việt Nam
Trả lời 13 năm trước

Bạn muốn được tư vấn thì bạn phải đưa ra được thông số mainboard của bạn thì mọi người mới biết mà tư vấn chứ. Thông thường các dòng main cũ chạy CPU 2.26 khả năng của bạn là main 845 hoặc 865 nên dòng này chạy 1 thanh 1gb thì chạy ok nhưng nếu bạn đầu tư sang 2 thanh 512 thì hay hơn để chạy đua nhé. nhớ chọn BUS của em nó là 400 thôi nhé.

Trung tâm sửa chữa máy tính HDC

Địa chỉ : Số 8 ngõ 6 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - HN.

Tel : (04)37920467

Hotline : 0978.352.143

Ym : kinhdoanhhdc – kythuat_hdc

Mail : hdccommunication@gmail.com or hdc.hanoi@gmail.com

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Như bạn TinhTrang nói ở trên là có vẻ hợp lý, để biết chính xác hơn, bạn nên đưa thông số của Main, Cpu, Ram để có thể có được sự tư vấn tốt nhất, nhưng mình nghĩ với cấu hình hiện tại bạn nên thanh lý để tậu cho mình một bộ máy chất lượng cao hơn vè cấu hình và hiệu năng, giá máy tính để bàn bây giờ thì quá là rẻ so với mấy năm trước.

Hiện tại bên Đăng Khoa mình đang có rất nhiều những modem sảm phẩm có thể đáp ứng được tốt nhu cầu của bạn, nếu có thời gian, bạn có thể đến 1 trong 4 siêu thị thuộc chuỗi siêu thị máy tính Đăng Khoa, các bạn NV bên mình sẽ tư vấn chi tiết giúp bạn chọn được sảm phẩm hợp lý nhất.

Chúc bạn chọn được sảm phẩm ưng ý.

Đào Hoàng Nam
Đào Hoàng Nam
Trả lời 13 năm trước

CPU 2.26 chắc dòng main 845 hoặc 865, bạn nên lắp 2 con 512 hợp lý hơn con 1gb, nhớ xem rõ buss nhé.

Tốc độ máy cải thiện đáng kể đó . Hi HI

Hung Tolo
Hung Tolo
Trả lời 13 năm trước

thay ram 1Gb thì ok , nhưng ram 1Gb dòng máy của bạn khá đắt (~1tr) tuy nhiên bạn lên lắp 2 thanh 256 thì máy sẽ đc vận hành tốt hơn rất nhiều , bạn hỏi mua loại DDRam 512 bus ( đọc là "bớt") 400, loại đó thì mới cắm vào máy bạn đc vì h trên thị trường đa phần là bus 800 dành cho Main sk 775 , chúc bạn có con máy dùng thật tốt ^^