Surface Laptop được nâng cấp lên windows 10S

Microsoft sẽ công bố tăng thời hạn cập nhật phần mềm miễn phí lên Windows 10 Pro dành cho Surface Laptop, cùng với tùy chọn màu sắc cho thiết bị này đến hết tháng 3/2018.

Theo SlashGear, Windows 10 S sẽ lần đầu tiên được sử dụng trên chiếc máy tính xách tay này, hệ điều hành này hỗ trợ bàn phím Alcantara được đánh giá khá cao, nền tảng hệ điều hành dành cho đối tượng người dùng giáo dục.

Giá của một sản phẩm Surface Laptop khá đắt, mà nguyên nhân xuất phát từ cả yếu tố bên ngoài lẫn bên trong. Với thiết kế bề ngoài cao cấp, màn hình PixelSense kích thước 13,5 inch, độ phân giải 2.256 x 1.504 pixel, bên trong nó còn cung cấp tùy chọn chip Intel Core i7 hoặc i5 thế hệ thứ 7, SSD 256 GB, RAM 8 GB.

Microsoft cho biết người dùng Surface Laptop chạy Windows 10 S không thể cài đặt ứng dụng cung cấp từ nguồn bên thứ ba, chỉ có thể chạy các ứng dụng tải về từ Windows Store. Điều này hạn chế rất nhiều khả năng làm việc của máy đó là nó không bao gồm một phạm vi rộng phần mềm dành cho sinh viên mặc dù Windows Store đã chứa một lượng lớn ứng dụng.

Nắm bắt được nhược điểm của máy, người dùng Windows 10 S có khả năng nâng cấp lên Windows 10 Pro miễn phí từ các trang cập nhật của Microsoft. Công ty giới hạn thời gian đến 31.3.2018 thay vì hết năm 2017 như trước để tăng thời gian cập nhật phần mềm cho người sử dụng.

Kể từ ngày 3.10, giá của một sản phẩm Surface Laptop sẽ là 2.699 USD. Máy được hoàn thiện và bổ sung với thiế kế cao cấp Platinum Surface Laptop đi kèm chip ổ SSD 1 TB, RAM 16 GB, Core i7. Các màu sắc dành cho sản phẩm được công ty công bố là: Burgundy, Cobalt Blue và Graphite Gold. 

Chưa có câu trả lời nào