Tư vấn mua xe tầm 60 triệu ?

Mình có khoảng 60tr. theo các bạn thì mình nên mua xe airblade, nouvoLX, hay exciter.mình thích mấy chiếc đó, nhưng ko biết nên mua xe nào. các bạn góp ý giùm nha
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Nên mua exciter đi. ex chạy ngon lại bền. đặt biệt côn tay chạy bốc. máy êm, kiểu dáng thời trang nữa. giá cỡ 36-37tr con nì ngon rùi đó.
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước
Mình là bạn mình sẽ mua exciter.xe đó phong cách thể thao.kiểu dáng đẹp.novoLX kiểu dáng đẹp nhưng đi chán lắm.hiện mình đi aỉrblae nhưng đó là lựa chon sai làm.mình ghét đi xe tay ga.no không năng động dc như ex.còn về nhiên liệu thì cả 3 con này đều tốn nhưng ex còn đỡ.
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước
Nếu bạn thưc sự quan tâm về xe thì bạn nên biết,bạn là phụ nữ hay nam giới, và cũng còn phụ thuộc vào thân hình của bạn để chọn xe. Nếu người bạn hơi cao tầm khoảng 1m7 trở lên và dáng người hơi gầy một chút và là nam giới thì bạn mua Exciter, và loại côn tay hay tự động thì do bạn. Nếu bạn người hơi mập hay còn gọi là "đô" thì bạn mua Nouvo LX hoặc Airblade.tuy nhiên mỗi loại xe có một ưu và nhược điểm khác nhau. Bạn nên cứ đi thử xe đã. Nou LX thi hơi hao xăng, Air thì hệ thống két làm mát hơi có vấn đề, Exciter thì lại tùy vào côn tay hay côn tự động, côn tay thì hay đứt xích và tăng xích nhiều.bộ nhông xích ko ổn.