Em mún mua xe tay ga, các anh tư vấn giúp em 1 con tầm 40 triệu đổ về nha???

Các anh giúp em với. Tình hình là em đã đi làm và không thể đi mấy con xe "chiến" như hồi sinh viên nữa vì điều kiện váy, dép không cho phép . Em muốn đổi sang xe tay ga nhưng không biết lựa chọn loại xe nào vì em cứ hay bị mắc bệnh ...lưỡng lự Em xin khai báo một số đặc điểm nhận dạng: em cao khoảng 1m6, dáng người hoàn toàn bình thường, thích điệu đà... làm văn phòng, thi thoảng cũng hay phải đi về quê (Bắc Giang). Em muốn mua 1 chiếc tay ga trong tầm 40tr đổ zề nhưng không biết mua xe nào vì:
- Lead thì em thấy mọi người bảo chất lượng tốt nhưng em ko thích dáng em này lắm, vả lại ngoài đường thấy cứ ...nhan nhản .
- AE thì mọi người bảo nhanh tã xe và nhanh..."quê"
- Cuci mới của Yamaha thì em chưa biết nhiều, nhưng cũng không ưng lắm...
Hu..hu... nói chung, vì em là con gái nên...hoàn toàn mù tịt về xe pháo. Các anh tư vấn giùm em nên mua xe nào với ạ? Em bít ơn mọi người lắm lắm

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước
Dáng bạn hợp với xe Piaggio Zip 100.Xe này 35tr,nhjều màu lựa chọn,thk hợp vs con gáj làm văn phòng! Hơn nữa lại đc káj nhãn hjệu Piaggjo.^^ ra đường lại ít đụng hàng nữa,nhưng hơi ăn xăng so vs 1 số dòng quen thuộc là Ab, Lead, Nou 4, attila elizabet,...
Thân!


Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Khó chọn lắm bạn gì xinh xinh ơi! Bạn thích cái gì thì bốc cái đấy thôi. Đi trong nội thành thỉnh thoảng lại về quê thì mua mấy xe của HOn da cho tiết kiệm. Dáng nữ thì mấy xe Honda, Piagio... nhìn cũng đẹp ( theo kinh nghiệm ngắm ... các bạn nữ đi xe máy ). cuxi nhìn đương nét không mềm mại tí nào cả cục mich ah, A eligiabet... nhìn chông như hàng nhái ấy nhanh xuống máy. Đi xe ga thì phải để ý bảo dưỡng ngặt nghèo hơn xe số, chư mình thấy con gái đi xe ga toàn thấy máy kêu tành tành như kiểu chả bao giờ để ý dầu mỡ vậy

Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 13 năm trước

E mua xe e chú trọng ngoại hình, sức khỏe theo thời gian hay khả năng ăn uống của e nó....! a là con trai đi hayate tuy rẻ nhưng ăn chắc mặc bền thấy vậy nên mới cưới cho đứa e gái 1 thằng night rider nữa, nhỏ e chạy càng ngày càng thích.e cao 1m6 đi là vô tư e đừng tưởng câu nói "Tiền nào của nấy" là đúng nha! chúc e cưới dc a chồng ưng ý. còn nếu muốn chạy thử fone a a chở đi 1 vòng!

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Lead, ckick, Mio đi bạn gì xinh xinh! Xe gì cũng thế, xe ga thì càng phải quan tâm đến bảo dưỡng, có phải là Chinsu đâu mà thơm ngon tới giọt cuối cùng được! Mua xe rồi thì tậu bạn trai vể để có người bảo dưỡng cho xe. Không thì để mình đi bảo dưỡng cho

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Em thấy chị ráng ráng tầm 50tr thì Diamond Blue 125 cũng là sự lựa chọn đấy

Còn ko với yêu cầu của chị thì nữ làm công sở thì LEAD quá hợp rùi, còn ko thì AB VN cũng ok vậy chị, lịch sự, thời trang! Hay Kymco Like 125 đi nếu chị ko mún đụng hàng vì xe này cũng ít người chạy, giá cũng tầm 40tr đó, kỉu dáng cứng cáp, lịch sự
Tìm được xe như ý nhé chị gái!

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước
Sky Drive cũng tươi lắm đó bác.







Nữ đi hợp.
Kiểu dáng thon gọn dễ điều khiển.
Sàn ngang, xác nhẹ, xe gọn, mặc váy chạy quá OK, không lo tung váy dễ gây tai nạn giao thông cho người ngược chiều
Xe kiểu đẹp máy của Suzuki thì quá Go0d rồi.

Dưới 30tr thì mình thấy xe này được nhất, Hayate thì nam đi hợp hơn vì girl tay yếu chân mềm dắt chiếc Hayate chắc là nặng nhọc hơn dắt chiếc này.

Girl mà tầm 20t ---> 25t thì chạy xe này là chuẩn ken luôn, đi học, đi làm, đi chơi đều được.
Con gái đi xe này nhìn đẹp hơn Click với MIO (cái đuôi nó vuốt đít nhìn khiêu gợi lắm cơ ) mặc dù mình là fan YAMAHA

Cái quan trọng nhất:
Giá mềm hơn so với Click, SRC, Lead ( hình như đều là 110cc - 115cc) mà chất lượng máy ko thua đâu nhé, đánh giá đa phần của anh em Biker thì phần máy móc SuzukiVN có phần nhỉnh hơn cả HondaVN đấy, vì đa phần anh em Biker rất hài lòng với Hayate, Sky Drive, X-Bike ( cảm nhận cá nhân có gì không phải các bác bỏ qua).

Tiếng máy chiếc này rất yêm.
Nói thật nêú mua xe cho Girlfriend mình thì mình sẽ tư vấn cho em nó lấy chiếc này.
Giá kham khảo: 28tr bao giấy tờ quá ổn cho 1 chiếc xe ga 125cc.

Dưới 30tr theo mình ko có xe nào qua xe này về mặt thiết kế, máy móc và thương hiệu.
P/s: Bài viết không mang tính chất PR vì mình là fan Yamaha, nếu bạn là nam thì mình tư vấn bạn mua NouvoLX

Bài viết có gì không phải anh em bỏ qua cho
thanh tú
thanh tú
Trả lời 13 năm trước

mình thấy 1 số nữ đi skydrive hay luvias cũng đẹp lắm đấy ,giá cả lại hợp lý nữa

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Những xe tay ga được ưa chuộng nhất

LEAD và SCR của Honda được phái nữ lựa chọn nhiều nhất do thiết kế thời trang và đặc biệt 2 dòng xe này nổi tiếng với chiếc cốp rất rộng, rất tiện dụng với chị em khi sử dụng.

Nếu nhìn tổng thể, Honda Lead và Honda SCR gần như hoàn toàn không khác nhau về hình dáng. Chỉ có vài chi tiết nhỏ để có thể “nhận dạng” SCR và Lead từ xa, một trong số đó là ở phần mặt nạ. Với Honda SCR, mặt nạ trước có hai con ốc vít vào nhựa còn ở Honda Lead thì không. Điểm khác biệt này là do SCR được nhập khẩu từ thị trường Trung Quốc. Tất cả các xe máy lưu hành tại Trung Quốc đều phải đeo cả biển ở phía trước lẫn phía sau. Ngoài ra, SCR còn được trang bị hai đèn phản quang ngang hông tại dè chắn bùn sau.

Một trong những điều mà Honda hướng tới là tiện ích cho người sử dụng. Cả hai sản phẩm này của Honda đều hướng đến điều đó. Hộp đựng đồ dung tích cực đại lên đến 35L có thể thoải mái chứa được 2 mũ bảo hiểm hoặc 3 mũ thường nếu xếp một cách khéo léo.

Cả Lead và SCR đều sử dụng loại động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, kiểu động cơ được Honda đưa vào xe máy từ những năm 1992, bắt đầu với xe Pathenon ở thị trường châu Âu.Hai dòng xe này được trang bị động cơ 108cc làm mát bằng dung dịch với bộ tản nhiệt tích hợp cùng công nghệ 4 thì truyền động tự động.
Giá bán đề xuất năm 2011 của công ty là 31.990 triệu cho LEAD màu đỏ, nâu, bạc, trắng, vàng và 32.490 triệu với xe LEAD màu ánh vàng. Còn SCR nhập khẩu hiện có giá thị trường khoảng 41,5 triệu đồng.
Air Blade và Nouvo LX cũng là hai dòng xe được giới trẻ tại Việt Nam lựa chọn nhiều. Air Blade tạo nên cơn số trên thị trường Việt Nam ngay từ khi ra đời (tháng 4/2007). Thừa hưởng “gen bền” nổi tiếng của nhãn hiệu Honda, cộng với thiết kế cứng cáp, hiện đại và tiết kiệm xăng, không quá khó để Air Blade kiếm được chỗ đứng vững chắc. Giá bán lẻ đề xuất trên website của hãng chưa đến 29 triệu đồng, tuy nhiênmuốn sở hữu chiếc xe này, người tiêu dùng phải chấp nhận giá chênh lệch từ 8 triệu đồng trở lên tùy màu, có lúc cao điểm lênđếnhơn 50% so với giá chính thức, tức 42 triệu đồng/xe.
Cải tiến khá nhiều về kiểu dáng so với Nouvo truyền thống, Nouvo LX thu hút giới trẻ bởi tính thời trang. Bên cạnh đó, ngăn chứa đồ dưới yên xe khá rộng, điều khiển điện, có nắp bảo vệ chống trộm, có thể chứa một chiếc mũ bảo hiểm cỡ lớn và một số đồ dùng cá nhân như túi xách, giấy tờ… Động cơ khá mạnh, 135cc, dánh thể thao cao ráo, Nouvo LX tỏ ra kén chọn với người có chiều cao “mi nhon”. Giá bán lẻ hiện naykhoảng 30 triệu đồng.
Attila Victoria/ Elizabeth SYM cũng là lựa chọn không tồi của người tiêu dùng trong phân khúc xe ga giá trung bình. Sau gần 10 năm xuất hiện trên thị trường, những chiếc SYM Attila xứng đáng cho thương hiệu hàng đầu tại Đài Loan, nơi được coi là “Italia của Châu Á”. Sở dĩ có điều này vì Đài Loan hiện là nơi sản sinh và sở hữu nhiều thương hiệu xe gắn máy nhiều nhất Châu Á. Sự cạnh tranh khốc liệt tạo ra cho Attila một phong cách hoàn toàn riêng biệt. Đó chính là thế mạnh trong việc quan tâm tới phái đẹp, mang lại sự tiện nghi và thân thiện.
Hiện, Atila Elizabethđang là dòng xe được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Xe có thiết kế khá giống Piaggio LX, chỉ khác so với gương trên mẫu xe Piaggio LX về kích thước và một chút thiết kế. Xe sử dụng hệ giảm xóc đôi với cụm vành đúc 5 nan có kích thước 10 inch nhỏ bé và cụm phanh đĩa cho bánh trước. Attila Elizabeth có hệ thống hiển thị trung tâm được cách điệu theo logo của hãng SYM với các đường cong đan vào nhau một cách mềm mại. Xeđược trangbị động cơ xi lanh đơn 124.6cc 4 kỳ, làm mát bằng gió cưỡng bức, công suất 6,5Kw tại tốc độ vòng tua máy 7500 vòng/ phút. Nếu ở mức giá tầm trung, từ 22 đến 31 triệu đồng, Attila hay Elizabeth vẫn là một lựa chọn tốt.