Hỏi về xe Luvias cua yamaha

Mình thấy chiếc luvias ra cũng lâu rùi gần 3 tháng mà sao đi ra đương chẳng thấy ai đi hết không biêt xe có vấn đề gì không vì mình đang tính mua chiếc này.

thanh tú
thanh tú
Trả lời 13 năm trước

chỗ mình người ta đi đầy đường kìa ,nhìn cũng đẹp lắm .

Tử vi lá số
Tử vi lá số
Trả lời 13 năm trước

Em họ mình mới ra hàng là chơi 1 con giấy tờ lun là 29tr bản số Tp. con này mới mua roda nó uống xăng kinh lun, 30km/l với tốc độ 40 -50km/h. Nếu chạy trong tp thì nó uống khoảng 35km/l, em mình đã thử đường trường 200km từ SG về Phan thiết hết 80k tiền xăng 95 giá 16.900đ . Yamaha chạy đường xa lợi xăng hơn là chạy trong TP.chạy đường trường Luvias kéo lắm lên 90 đến 100 la hết thôi.con này dùng bố nồi máy móc thj giồng y chang LX, chỉ khác là cái Piston 125cc cho luvias va 135cc cho LX thôi. So với dòng xe tay ga của suzuki thì con luvias chơi ko lại Hayate và Skydrive.

Bạn tham khảo thêm thông tin

Cận cảnh Yamaha Luvias

Được giới thiệu cùng lúc với Cuxi, tính đến thời điểm này, mẫu xe Luvias không được Yamaha quảng bá nhiều như mẫu xe kia. Theo những gì mà Yamaha công bố thì đây là mẫu xe trung, nằm ở giữa các đời xe mini mang thương hiệu Mio và các mẫu xe lớn hơn là Nouvo. Trên thực tế, nếu nhìn thấy nó, bạn sẽ cảm nhận những gì mà Yamaha công bố là đúng.

Tổng quan chiếc xe này có phần hơi cục mịch so với Mio. Tuy to hơn nhưng những đường cong và thiết kế yếm xe hình mũi tên hướng về phía trước của nó được thiết kế khá giống với Mio Maximo. Xe sử dụng động cơ 125cc, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, nhưng không được tích hợp hệ thống xăng phun điện tử như Cuxi (hơi tiếc vì cả hai ra mắt cùng lúc!). Theo một bạn kỹ thuật viên Yamaha cho biết thì mẫu xe đa dạng màu sắc này tập trung phục vụ nữ giới là chủ yếu. Nó sẽ làm phong phú thêm lựa chọn phương tiện của các bạn nữ, nhất là các bạn đang mong muốn có một chiếc xe khỏe hơn, to hơn Mio một chút nhưng đừng hầm hố và nặng nề như Nouvo.

Giá của Luvias là 26,4 triệu đồng, sau thuế. Từ nay đến hết tháng 10, Yamaha Việt Nam sẽ áp dụng mức giá khuyến mại 25,9 triệu đồng.













































































Chủ Đề Tương Tự:

hoai phuong
hoai phuong
Trả lời 13 năm trước

Đi xe hay phá xe vậy? Tui vừa mua em luvias được 1 tháng, roda 500 km đầu chỉ vận tốc dưới 40km thôi nên ăn ít xăng, đi đường nội thành mà độ ăn xăng tính ra chưa đến 3l/100km. Từ công ty về nhà 11km nhưng tắc đường tới 4 điểm. Nói chung đi đường trường thì cực phê!

nguyen minh
nguyen minh
Trả lời 12 năm trước

Xạo ce vừa thôi ong ơi, mình ông có xe nên ông biết thôi ah? đúng là dân không biết đi xe