Tư vấn giúp mình về Piaggio Liberty nhập?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Hiện tại trong hãng ko còn xe Nhập nữa , nếu bác thích thì bắt buộc phải mua ở ngoài thôi . Xe Nhập được bán nhiều ở Phố Huế và Bà Triệu , nhưng bác nhớ là tìm cửa hàng nào uy tín ấy nhớ .
Giờ mua xe thì chắc là đời 2009 rồi ( Từ 2009 đến nay vẫn 1 mẫu mã vậy mà)
Em đang sử dụng xe Vịt thoai , nhưng em chạy xe Nhập của người khác nhiều rồi .
- Xe Nhập lớp vỏ nhựa tốt hơn , xe cao ráo và đẹp hơn , nhưng khuyết điểm thì như trên em trình bày đấy . ( Ghét nhất là cái xe đắt thế mà ko được trang bị khóa từ chống trộm ). Động cơ ồn nhưng xe chạy bốc , yên xe ngồi êm. Xăng khoảng gần 5l/ 100km ( chạy nội thành HN)
- Xe Việt được cái rẻ , tốn ít xăng ( 3,5l/100km đi nội thành HN) , chân chống tự động , cốp to hơn xe Nhập , thích nhất là khoản trộm chả bao giờ dám léng phéng ăn cắp xe cả ^__^. Nhưng xe Việt kiểu dáng khá lùn , ngắn và xấu hơn nhiều so với xe Nhập . Yên xe ngồi đau mông . Phẩn vỏ nhựa xe thì chán thôi rồi , đi đường sóc 1 tý thì kêu lọc cọc như sắp rụng rời ra ý , sơn xe thì quệt nhẹ 1 cái là xước luôn.

XE NÀO CŨNG CÓ NHỮNG ƯU , KHUYẾT ĐIỂM RIÊNG . NHƯNG VỀ TỔNG THỂ : EM THẤY XE NHẬP OK HƠN XE VIỆT.
GHÉT CÁI LÀ DÒNG XE NÀO CỦA PIAGGIO YÊN CŨNG RẤT NGẮN : NGỒI KO ĐƯỢC THOẢI MÁI KHI MANG THEO ĐỒ.
MUA XE VIỆT BÂY GIỜ SẼ CÓ CHẾ ĐỘ BAO HẢNH TRONG HÃNG . XE NHẬP VẪN CÓ THỂ MANG QUA HÃNG BẢO DƯỠNG NHƯNG MẤT PHÍ .

NHIỀU NGƯỜI CHỌN CÁCH MUA XE VIỆT RỒI ĐỘ FULL LÊN XE NHẬP , ĐÓ CŨNG LÀ 1 LỰA CHỌN KO TỒI . NHƯNG 12 TR CŨNG LÀ SỐ TIỀN KO NHỎ ( MÀ CHỈ KHẮC PHỤC ĐƯỢC KIỂU DÁNG CHỨ KO THỂ KHẮC PHỤC ĐƯỢC CHẤT LƯỢNG ). SỐ TIỀN ẤY THÌ NÊN CỐ THÊM MÀ TÍCH CÓP MUA XE NHẬP.

ĐÓ LÀ Ý KIẾN CÁ NHÂN EM , CÒN VIỆC MUA XE NÀO LÀ PHỤ THUỘC VÀO KINH TẾ VÀ NHU CẦU SỬ DỤNG CỦA MỖI CÁ NHÂN .

CHÚC BÁC CHỦ MUA ĐƯỢC CHIẾC XE ƯNG Ý.

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Li nhập xăng chắc cỡ 4 lit/100km (mình chưa đi, chỉ đi Li việt, Li Việt thì xăng cộ <3lit/100km). Ưu điểm LI nhập dáng cao hơn, đồ mủ đẹp hơn ( không chắc đã tốt hơn đối với khí hậu VN đặc biệt phần nhựa sần màu đen. Các dòng nhập châu Âu đi một thời gian thường chuyển màu, bóc lớp sơn. VD như em Fly hay kể cả SH cũng thế. Mình không nói đến phần nhựa sơn màu bóng nhé).
Máy móc thì không lăn tăn giữa nhập và Việt bởi vì máy nhập nguyên cục, chỉ khác các phụ kiện cấu thành xe thôi (vành, khung, điện đóm, bầu lọc gió, bộ mủ...)
Xe nhập đắt hơn em Việt cỡ 35-40 triệu cùng dung tích xi lanh thì phải.
Chúc bạn lựa trọn sáng suốt.

Trần Quốc Ngọc
Trần Quốc Ngọc
Trả lời 11 năm trước

thaks các bác! e nghe nói Li nhập ko? có 150cc phải ko?