Có nên mua Suzuki Hayate 125Fi không?

Tình hình là em đang định sắm cho bà xã 1 con xe ga giá tầm 30m.2vc nhắm đến con Su hayate vì thấy nó cũng đẹp khỏe khoắn và phân khối cũng lớn 1 chút.giá cả cũng phải chăng.Nhưng còn phân vân về máy móc quá mong các bác giúp đỡ nhiệt tình vc em.so sánh giùm em luôn con Su Hayate 125 Fi với con Vision luôn nhé.thanks các bác nhiều.....!!!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nhiều người không thích xe Suzuki bởi vì kiểu dáng không cạnh tranh so với Honda .Không phải vì thế mà chất lượng không tốt đâu bác à! Honda mỗi năm ra tới vài kiểu, cũng chỉ là chạy đua theo thị trường thôi, cũng giống ca sĩ mì ăn liền bây giờ vậy. Để ra mắt em Hayate SS này phải mất hơn cả năm để nghiên cứu thử nghiệm nên chất lượng bạn hoàn toàn yên tâm, với kiểu mạnh mẽ, ngồi lên xe nhìn rất đàng ông đấy, còn như em Vision hay Click chỉ hợp cho phụ nữ thôi. Với giá cả hợp lý như thế bác nên chọn Hayate SS Fi, vừa đẹp vừa rẻ.
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Nhà tôi có tới 3 chiếc Hayate, 2 anh em mua 2 chiếc đầu năm 2008, mẹ vợ tôi mua 1 chiếc đầu năm 2010. Sau thời gian đi tôi thấy thế này:

- Xe chạy đường xa rất đầm, cảm giác lướt gió rất sướng.

- Kiểu dáng đẹp, nếu bạn là nữ đảm bảo rất phù hợp, ngay cả khi mặc váy vì khi ngồi lên xe bạn bỏ chân sang rất dễ dàng, không giống như AB hay Nouvo do khoảng giữa sườn xe cao nên nếu mặc váy rất khó lên xe, lúc ngồi cũng rất bất tiện.

- Yên xe dài, nếu bạn đã có gia đình thì cả nhà 3 người ngồi lên xe thoải mái, 4 người thì không biết vì chưa thử.

- Tiếng máy nổ to, giòn chứ không ồn, nghe không có cảm giác tức như 1 số xe khác.

- Xe chỉ có 1 nhược điểm duy nhất là hao xăng, khoảng 30km/lít, bạn đừng phí tiền mua bộ tiết kiệm xăng vì tôi đã từng mua bộ tiết kiệm xăng của cha Hoàng Sơn ở Vĩnh Long hay gì đó lắp vào mà chỉ thấy hao thêm (tức cái là lúc mua mình đã hỏi nhiều lần là bộ này có lắp được cho Hayate không thì chả bảo là có, trong khi bên bảo hành nói là do thiết kế của dòng xe này mà xăng được hút từ dưới lên nên dùng bộ tiết kiệm ko có tác dụng

- cái này thuộc về kỹ thuật mình ko rành lắm) ==> tóm lại nếu bạn cảm thấy xăng dầu ko phải vấn đề gì lớn thì theo tôi mua Hayate khá tốt với số tiền bạn có (mấy xe tiết kiệm xăng thực tế thì cũng đi chừng xấp xỉ 40km/lít chứ cũng chẳng cao hơn được, cái này giống Hayate mấy tháng đầu cũng 35-37km/lít chớ bộ, xài 1 thời gian thì xuống thôi)